Thị Trường Sỉ
...

Nước lau sàn JUKI 3800ml hương Sả Chanh giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

: Juki
Xuất xứ: Việt Nam
Dung tích: 3,8 lít
Hướng dẫn bảo quản:
- Tránh để nước lau sàn rơi vào mắt
- Để xa tầm tay trẻ em, không được uống.
- Để nơi khô thoáng, tránh nơi có nhiệt độ cao
- Nắp chặt sau khi sử dụng.
Thành phần: Carbomer, Trietanolamine, Alcohol ethoxylate, Lauryl alcohol Ethoxylate, Nước, hương liệu, Màu thực phẩm và chất phụ gia khác.
Hướng dẫn sử dụng: Quét nhà sạch trước khi lau bằng nước lau sàn Juki. Hoà 1 nắp nước lau sàn vào 1/2 xô nước xô 5 lít. Nhúng giẻ lau, cây lau sàn sạch vào dung dịch mới pha. Làm sạch khu vực cần lau và để khô. Không cần lau lại bằng nước. Rửa lại nước sạch cho chổi lau nhà sau khi sử dụng xong.
Mô tả sản phẩm:
Nước Lau Sàn Juki hương Sả Chanh 3,8 lít là dung dịch nước lau nhà với công thức hoàn toàn mới, áp dụng công nghệ Nhật Bản. Là sản phẩm lý tưởng giúp sàn nhà bạn sạch bóng chỉ sau một lần lau nhẹ. Sản phẩm kết hợp với họat tính tẩy rửa năng động và và các thành phần thiên nhiên, làm sạch các vết bẩn và bụi bám trong mọi ngóc ngách, khử mùi tanh hôi trên sàn nhà hiệu quả. Hương Sả Chanh,tự nhiên, nhẹ nhàng  lại cảm giác thoái mái, dễ chịu mang lại cảm giác sạch mát dài lâu cho ngôi nhà của bạn.. Công thức độc đáo hiệu quả của sản phẩm còn có tác dụng đuổi côn trùng, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn.

Tên nhà cung cấp:
CHV ASIA
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi