Thị Trường Sỉ
...

Nước lau sàn LECO giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước lau sàn LECO

Nước lau sàn LECO có công thức làm sạch độc đáo, bảo vệ và giữ cho sàn nhà luôn sáng bóng dài lâu. Sản phẩm có thiết kế dạng chai,can tiện lợi, dễ sử dụng, dễ dàng lấy đủ lượng dung dịch cần dùng và dễ dàng cất giữ sau khi sử dụng xong.

Sản phẩm an toàn, hiệu quả với mọi bề mặt đá marble, đá granit, gạch ceramic, sàn đá, sàn gỗ, gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp bởi tính năng phân hủy sinh học và không chứa độc tố.

 

Với hoạt chất tẩy rửa năng động cùng công thức tiên tiến, nước lau sàn sẽ đánh bật các vết bẩn và bụi bám ở mọi ngóc ngách hiệu quả, cho sàn nhà sạch bong và sáng bóng chỉ sau một lần lau. Chất hoạt động bề mặt tiên tiến có trong nước lau sàn sẽ tách vết dơ ra khỏi sàn nhà ngay khi vừa tiếp xúc, đồng thời các hoạt chất tẩy rửa sẽ diệt khuẩn, hạn chế bám bụi trở lại, không để lại cảm giác dính chân, có thể đuổi côn trùng, không có hại cho sức khỏe của bạn.

Không những vậy, nước lau sàn LECO với hương Ly, Nhài sẽ tỏa hương độc đáo giúp khử sạch các loại mùi khó chịu trong phòng, mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái cho ngôi nhà của bạn.

 

Tên nhà cung cấp:
LECO
Địa chỉ:
TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi