Thị Trường Sỉ
...

Nước rửa chén đĩa Green Hàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tên sản phẩm: Nước rửa chén đĩa Green Hàn Quốc.

Thành phần: Chất hoạt động bề mặt, Sodium lauryl ethylene sulfate, coconut oil amidopropyl betaine, lauramine oxide, glycerin, sodium salt, axit citric, D-water, hương chanh.

Thể tích: 750ml/Chai, 1.200ml/Túi.

Mục đích: Rửa chén, đĩa, bát, dụng cụ nấu ăn, hoa quả, rau củ.

Hướng dẫn sử dụng: Lượng sử dụng tiêu chuẩn: hòa 1.5 ml sản phẩm trong 1 lít nước. Rửa chén, đĩa, bát, bộ đồ ăn trên 5 giây rửa hoa quả, rau củ trên 30 giây và dưới vòi nước chảy tới khi sạch hết bọt. Nếu không rửa dưới vòi nước chảy thì cần thay nước 2 lần trở lên và rửa thật sạch.

Lưu ý khi sử dụng:Để xa tầm tay trẻ em nên đeo găng tay cao su nếu da quá mẫn cảm hoặc sử dụng trong thời gian dài. Sau khi dùng xong nên rửa sạch tay với nước không trộn sản phẩm này lẫn với sản phẩm khác hoặc dùng cho mục đích khác.

Bảo quản: Nơi khô thoáng, tránh nơi nắng nóng hoặc nhiệt độ quá thấp. Vào mùa đông nên bảo quản trên 00C. Sản phẩm này chứa nguyên liệu thực vật nên có thể có cặn hoặc váng nhưng không ảnh hưởng đến sản phẩm.

Tên nhà cung cấp:
Baybe
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi