Thị Trường Sỉ
...
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hóa chất 3a
3 theo dõi
27 liên hệ
100% phản hồi

Nước rửa tay HandWash 3.8kg giá sỉ - giá bán buôn

155.700₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Tồn kho 34
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm54
Người theo dõi3
Lượt liên hệ27
Tỷ lệ phản hồi100%
Gel rửa tay khô HANDWASH là gì?
Để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình giữa mùa COVID-19, theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo nên rửa tay thường xuyên và đúng cách. Trong một số trường hợp không thể rửa tay với nước và xà phòng, bắt buộc bạn phải sử dụng nước rửa tay khô để thay thế. Thấu hiểu được điều đó, nước rửa tay khô HANDWASH đã ra đời với chất lượng an toàn và giá cả phù hợp.

Nước rửa tay khô HANDWASH là loại dung dịch rửa tay dưới dạng gel, được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Dược Phẩm Xanh ĐT. Sản phẩm được cơ quan thẩm quyền xác nhận đạt quy chuẩn chất lượng an toàn theo Phiếu công bố lưu hành số: 02/20/CBMP-QN.

Ưu điểm vượt trội của nước rửa tay khô HANDWASH 500ml
Nước rửa tay khô HANDWASH có tác dụng làm sạch và kháng khuẩn mầm bệnh phổ biến nhất có thể gây ra bệnh tật chỉ trong 15 giây. Một số thành phần trong gel rửa tay khô có khả năng diệt khuẩn, sát trùng cực mạnh.

Nước rửa tay khô có thiết kế dạng chai nhỏ gọn với dung tích 500ml có thể dùng ở các nơi công cộng hoặc trong gia đình. Bạn cũng dễ dàng mang theo để sát khuẩn cho tay ở bất kỳ nơi đâu.

Sản phẩm này có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đi làm, đi chơi hoặc trước và sau khi ăn. Đồng thời, nước rửa tay khô HANDWASH còn dùng cho mọi đối tượng gồm người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh.

Ngoài ra, gel rửa tay khô còn có tác dụng dưỡng ẩm bảo vệ da tay, hạn chế tình trạng khô da, giữ cho bàn tay luôn mềm mại khi sử dụng nhiều lần trong ngày.

Hướng dẫn cách sử dụng
Bạn chỉ cần cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó xoa đều khắp các kẽ tay, cả trước lẫn sau, xoa lên cổ tay trong khoảng 15 đến 30 giây. Không cần rửa lại với nước và sử dụng nhiều lần trong ngày, bạn sẽ nhận thấy tay khô sạch mà không có cảm giác rít hay ẩm ướt.

Sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày:

Bạn nên sử dụng nước rửa tay khô HANDWASH trước và sau khi ăn, sau khi vệ sinh, sau khi bị côn trùng cắn (đốt). Dùng trước, trong và sau khi đi vào vùng có nguy cơ nhiễm khuẩn. Dùng trước và sau khi đến nơi đông người,….

Sử dụng trong y tế:

Trước tiếp xúc và làm phẫu thuật cho bệnh nhân. Dùng sau tiếp xúc bệnh nhân và máu, dịch, đồ vật của bệnh nhân.

Sử dụng trong thời điểm dịch COVID-19 hiện nay:

Sử dụng trước và sau khi ăn uống, sau khi cầm các loại vật dụng ở nơi công cộng, đếm tiền, sau khi chơi thể thao, bị côn trùng cắn hay dùng các thiết bị vệ sinh công cộng như: Xe đẩy siêu thị, tay nắm cửa, taxi, thang máy…

Lưu ý: Sản phẩm không dùng để uống, không xịt vào mắt và các vùng da hở. Trẻ em dùng phải có sự giám sát của người lớn. Khi bị dính vào mắt hãy rửa kỹ với nước sạch và đến ngay cơ sở y tế khám

Song song với việc đeo khẩu trang, bạn nên sử dụng nước rửa tay khô để diệt khuẩn. Việc rửa tay thường xuyên chính là cách bảo vệ tối ưu cho sức khỏe cả gia đình trong mùa dịch bệnh.

Sử dụng hợp lý, đúng cách và tuân thủ theo chỉ định của Bộ Y Tế – Bảo vệ bản thân, ngăn ngừa dịch bệnh, bạn nhé!!!
Liên hệ kho mua với số lượng lớn.
#nuocsatkhuan, #ruataykho
Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hóa chất 3a
Địa chỉ:
H. Kim Thành, Hải Dương
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi