Thị Trường Sỉ
...

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nếu không thể ngừng hút thuốc vì bản thân
Hãy ngừng hút thuốc vì những người bạn yêu thương nhất!

7.000 chất độc hóa học có trong khói thuốc lá.

6 triệu người chết mỗi năm vì hút thuốc lá.

200.000 trẻ em chết mỗi năm vì hút thuốc lá thụ động.

Số người chết vì thuốc lá cao gấp 2 lần số người chết vì HIV và tai nạn giao thông.

Những người hút thuốc lá trong vòng 6 tháng có khả năng bị ung thư phổi cao gấp 6,5 lần

Số tiền người dân Việt Nam chi cho việc hút thuốc lá 31 nghìn tỷ đồng

Bạn đã thử nhiều lần nhưng chỉ vài hôm lại hút tiếp, thậm chí hút nhiều hơn ??

Khi bạn hút thuốc, nicontin đi vào cơ thể, kích thích não bộ tiết ra Do-ba-min với hàm lượng rất lớn do-ba-min là chất gây hưng phấn giúp cơ thể tỉnh táo, sảng khoái khi hút thuốc. Lúc này cơ thể ghi nhận đang bị và điều chỉnh giảm hàm lượng Do-ba-min được tiết ra 1 cách tự nhiên. Hiện tượng này kéo dài khiến cơ thể bạn mất khả năng tự tiết ra do-ba-min.

Vì vậy, khi không hút thuốc bạn cảm thấy khó chịu, không tỉnh táo và thèm hút thuốc do thiếu do-ba-min. Và khi bạn hút thuốc, nicontin lại đi vào cơ thể. Vòng tròn này cứ lặp đi lặp lại khiến bạn nghiện thuốc lá và khó mà cai được.

“Lối thoát” cho người muốn cai thuốc lá ?

Cách cai thuốc cũng có rất nhiều hình thức khác nhau. Có người thành công và có người thất bại. Nhưng sẽ không có phương pháp nào là thực sự “tuyệt đối” nếu như bạn chưa hoàn toàn quyết tâm từ bỏ nó.

Có nhiều người quyết tâm cai thuốc bằng cách “đầu tư” tiền vào kẹo cao su nhai miệng. Một ngày, hai ngày, đến ngày thứ ba thì mọi chuyện đâu sẽ vào đấy vì thực chất kẹo cao su chỉ là phương pháp thay thế tạm thời cho những lúc đấng mày râu thực sự “lên cơn thèm khát 1 hơi thuốc” mà thôi.

 

Nhiều người khác lại khoa học hơn bằng cách lập kế hoạch cai thuốc theo lộ trình từ tác động hồi ức đến tác động dinh dưỡng, tâm lý,… Với cách này bạn phải theo các khâu như lập kế hoạch cai thuốc, vứt bỏ hết những thứ khiến bạn tưởng tượng đến việc hút thuốc lá, có tác động đến vị giác cũng như hệ thần kinh khi cơn thèm thuốc trỗi dậy và kết hợp với dinh dưỡng để loại bỏ những mùi vị chất gây nghiện, chất nicotin còn sót trong cơ thể bạn. Với cách này, khả năng thành công cao hơn cách tự phát ban đầu nhưng bạn phải thực sự có sự tương tác, hỗ trợ rất nhiều từ gia đình và bạn bè.

Phương pháp cai thuốc không thiếu. Chỉ cần bạn lên google gõ tìm kiếm thì hàng loạt kết quả sẽ hiện thị. Song, mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa nếu như bạn chưa đủ quyết tâm bỏ thuốc. Khi bạn thực sự chưa hiểu hết được tác hại của thuốc lá và ý nghĩa của việc cai thuốc thì e rằng mọi phương pháp chỉ mang tính chất sáo rỗng, mua vui, “câu like” đơn thuần.

Tuy vậy, còn có một nguyên nhân khiến người nghiện thuốc không còn thiết tha với sự nghiệp cai thuốc nữa đó là họ không tìm thấy một kết quả khả thi sau cuối cho phương pháp cai thuốc. Họ bất mãn và cảm thấy “Thà chết no còn hơn sống thèm”. Nhưng hãy thử phương pháp cai thuốc được mệnh danh là “sứ giả cho thế giới không khói thuốc” – Nước súc miệng cai thuốc Thanh Nghị sau đây rồi bạn sẽ dần được hồi sinh và tìm thấy ánh sáng cho con đường cai thuốc lá hay thuốc lào thành công và hiệu quả

Những điều cần biết về nước súc miệng cai thuốc lá Thầy Nghị?

 

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Trước tình trạng tỷ lệ người hút thuốc lá đang ngày một tăng lên, công ty TNHH Quốc Tế Thanh Nghị đã cho xuất lò những chai nước súc miệng cai thuốc lá đầu tiên từ năm 2015 tại xã EaTul, Huyện Cưm’gar, ĐakLak.

Bằng công thức gia truyền cùng sự nỗi lực không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và đổi mới mà công ty đã mang đến những sản phẩm thực sự , đảm bảo an toàn, và hiệu quả cai thuốc lá hay thuốc lào gần như tuyệt đối.

Trước những nỗ lực của đội ngũ nhân viên, công ty đã bước đầu thành công khi sản phẩm liên tục được khách hàng tìm hiểu, các cơ quan kiểm nghiệm xem xét đánh giá sát sao. Đặc biệt mới đây, sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị được vinh dự là sản phẩm đã đạt nhiều giải thưởng của các tổ chức trong nước và khối ASEAN.
Ngoài ra, báo “Đời sống và pháp luật đưa tin” cũng dành nguyên cho Thanh Nghị những trang báo về tựa đề “Tín đồ thuốc lá cắt cơn nhờ bài thuốc lạ lên tiếng về bí quyết cai nghiện” .

Vì sao nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị lại cai được thuốc lá, thuốc lào

1.Thành phần “thân thiện” với sức khỏe người dùng

 

Thành phần nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Thành phần của nước súc miệng Thanh Nghị được tạo nên từ 7 loại thảo dược Tơm Trơng, Bồ công anh, Kim ngân hoa, Cúc ho, Cam thảo, Đại hồi, Quế nhục…
Đây toàn là các thảo dược an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và đặc biệt đã được kiểm nghiệm bởi Trung tâm kĩ thuật Tiêu chuẩn đo lường 1 thuộc Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường vì thế sẽ không tác dụng phụ

2.Liệu trình khoa học

 

Phương pháp cai thuốc lá hiệu quả

Không chỉ có thành phần an toàn, liệu trình của nước súc miệng này cũng ghi được điểm cộng cho khách hàng sử dụng. Khi bạn thèm thuốc, hãy ngậm một ít nước súc miệng cai thuốc lá Thầy Nghị và tác dụng của nước súc miệng Thanh Nghị sẽ giúp bạn cắt cơn thèm trong vòng 3-4h tùy theo cơ địa, cứ như vậy tầm 5-7 ngày bạn sẽ dần không còn cảm giác thèm hút thuốc nữa. Bạn nên súc cho đến khi nào ngửi mùi thuốc lá thấy hôi và khét thì nên dừng mới thực sự hiệu quả.

Nguyên tắc của sản phẩm này đó là : Hiểu biết + Quyết tâm + Hỗ trợ nên sản phẩm tuân thủ lộ trình vô cùng có lợi cho sức khỏe của bạn.

3.Hiệu quả “nói không với thuốc lá thuốc lào” đến 90%

Với nước súc miệng Thanh Nghị bạn sẽ cắt cơn thèm dần dần cho đến khi không còn cảm giác thèm thuốc lá nữa. Sản phẩm giúp người nghiện bỏ được thói quen cầm điếu thuốc trên tay, thậm chí chán ghét và thay đổi thái độ với việc hút thuốc lâu nay. Đây là 1 tín hiệu đáng mừng vì nó không đơn thuần là sự thay đổi hành vi mà còn thay đổi cả suy nghĩ. Chắc chắn, hiệu quả của nước súc miệng cai thuốc lá sẽ có sức lan tỏa trong hành trình cai thuốc hiện nay.

4.Tư vấn thông tin tận tình, chu đáo

Nguyên tắc của Công ty TNHH Quốc Tế Thanh Nghị đó là không chèo kéo khách để bán được hàng mà phải khiến khách tin tưởng mua hàng. Trên hệ thống   luôn luôn có chuyên mục tư vấn miễn phí 24/24 cho khách hàng thắc mắc, muốn giải đáp những khó khăn trước, trong và sau khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo thông tin tư vấn ở đường link trên

5.Giá thành hợp lý

Sản phẩm “Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị” gồm 1 liệu trình 2 chai đựng trong một hộp. Giá trên thị trường của nước súc miệng Thanh Nghị có giá 450k/1 hộp. Với giá thành này cho một lần cai thuốc an toàn và thành công thì quả thực rất đáng chi tiền phải không ạ. Vì giá thành có giá trị, sản phẩm lại hiệu quả, được nhiều người tin dùng nên khi mua hàng các bạn nhớ kiểm tra mã sản phẩm để đảm bảo mình cẩm trên tay chai thuốc Thanh Nghị nhé.

Cách phân biệt nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị thật và giả

 

Một thông tin tiếp theo mà chúng tôi muốn các bạn phải “nằm lòng” đó là công ty TNHH Quốc tế Thanh Nghị đã quyết định đổi mẫu mã sản phẩm để nhằm giảm tình trạng hàng giả, . Hiện nay, một hộp sản phẩm gồm 2 chai nước súc miệng có dán tem mác đầy đủ và mang tính “bảo mật” cao nhưng tốt hơn hết bạn cũng nên nắm được cách test sản phẩm thật giả sau đây

Đầu tiên, quý khách kiểm tra tem số 1 nằm trên hộp, sau đó dùng tay thấm nước, thoa nhẹ lên mép phải sẽ hiện ra dòng chữ “ ”. Sau đó dùng phần mềm quét QR Code icheck, BarcodeViet…vv trên smartphone để quét mã QR trên tem, ứng dụng sẽ tự động chuyển về dạng tin nhắn, bẩm gửi để kiểm tra sản phẩm

Tem số 2 nằm ở vị trí dưới hộp. Khách hàng thực hiện thao tác tương tự, sản phẩm sẽ hiện ra dòng chữ “ ”. Thao tác cuối cùng, sau khi phá tem niêm phong ngoài vỏ hộp, bên trong mỗi chai thuốc đều có tem vỡ chống hàng giả được dán ở vị trí miệng nắp và cổ chai bên trong màng co.

Ngoài ra, để đảm bảo tính an toàn hơn cho sản phẩm thì bạn có thể liên hệ với công ty qua địa chỉ /để đặt hàng.

Hướng dẫn sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Công dụng : làm sạch miệng, thơm miệng, chắc răng, làm giảm cảm giác thèm thuốc lá, có tác dụng hỗ trợ trong việc cai thuốc lá

Cách dùng : Ngậm 30ml nước súc miệng trong 1-2 phút, súc kỹ rồi nhỏ đi không súc lại bằng nước khác, súc miệng mỗi khi thèm hút thuốc, liên tục trong 5-7 ngày đến khi cảm thấy mùi khói thuốc hôi khét khó chịu

– Trong thời gian cai, không được hút thuốc

Lưu ý:

– Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

– Mỗi lần ngậm nước súc miệng phải tương đương 30ml 2 nắp chai mới làm giảm cảm giác thèm thuốc.

– Trường hợp quá cay nồng thì ngậm vào súc luôn, nhổ đi.

– Để xa tầm tay trẻ em.

– Thời gian tác dụng của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người

– Hãy dùng khi thực sự bạn muốn cai thuốc

– Cần có sự phối hợp, giúp đỡ, động viên của gia đình, bạn bè

 Xem thêm Phản hồi của khách hàng sử dụng sản phẩm cai thuốc Thanh Nghị

Đặt mua nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

1 liệu trình giá gốc 450.000đ – Miễn phí ship cod Giao hàng và thu tiền tại nhà.
– Thời gian giao hàng: Tất cả đơn hàng đều được chuyển phát nhanh sau 2-3 ngày.
Chúc bạn cai thuốc lá thành công và mạnh khỏe !

Mua sỉ vui lòng liên hệ: 0333 112 391 hoặc

Tên nhà cung cấp:
Nguyễn Thanh Nghị
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi