Thị Trường Sỉ
...

Nước táo mèo lên men tự nhiên Hương Cao Nguyên 750ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ở một số vùng cao Việt Nam lưu truyền nhiều bài thuốc dân gian sử dụng trái táo mèo với công dụng bổ trợ sức khỏe, giúp ăn ngon, ngủ tốt… Bằng nguồn nguyên liệu là táo mèo tươi, sạch, với phương pháp lên men tự nhiên nguyên chất, KXLV đã tạo ra một thức uống giúp tăng cường hấp thu những lợi ích đó. Theo nguyên cứu “Ảnh hưởng của một số yếu tố tới quá trình lên men vang táo mèo (Docynia indica)”, dịch táo mèo có hàm lượng: nước 84,6%, đường 4,81%; axit tổng số 1,47%; pH 2,9; protein toàn phần 0,92%; vitamin C: 11,22 mg/l; có các nhóm hợp chất như: Flavonoid, tannin, ankaloit, glycozit có tác dụng kháng khuẩn rõ rệt.

Nước táo mèo lên men tự nhiên nguyên chất HƯƠNG CAO NGUYÊN có chứa thành phần tự nhiên của dịch chiết táo mèo lên men gồm axit malic, axit acetic, hàm lượng enzyme cao tốt cho tiêu hóa. Nước táo mèo lên men tự nhiên, nguyên chất Hương Cao Nguyên sử dụng đường phèn có chứa fructose và glucose có lợi cho quá trình lên men.

Trong bối cảnh xuất hiện nhiều dịch bệnh chủng loại mới, tấn công sức đề kháng của con người, các thức uống tự nhiên tốt cho sức khỏe, làm từ loại hoa quả núi rừng như thế trở nên ‘hot’ hơn hẳn vì đây là những loại thực phẩm tự nhiên giúp kích thích ăn uống ngon miệng, bổ sung dưỡng chất lại tăng cường chức năng tiêu hóa.

Nước táo mèo lên men tự nhiên Hương Cao Nguyên

Thành phần: táo mèo Tây Nguyên, đường phèn Dung tích 750ml

Giá bán: 125,000 đ

Hạn sử dụng: 12 tháng

Xuất xứ: Việt Nam

Tên nhà cung cấp:
Bông Sen Shop
Địa chỉ:
Q. 4, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi