Thị Trường Sỉ
...
Gili Cosmetic
H. Phú Tân, An Giang
11 theo dõi
62 liên hệ
100% phản hồi

Nước tẩy trang Evoluderm Micellar Cleansing Water giá sỉ - giá bán buôn

135.000₫
3 - 4 Chai
133.000₫
5 - 9 Chai
130.000₫
10 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Chai
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Gili Cosmetic
H. Phú Tân, An Giang
Sản phẩm248
Người theo dõi11
Lượt liên hệ62
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Evoluderm
  • Xuất xứ
    Pháp

Nước tẩy trang Evoluderm làm sạch da bằng các ion nhẹ tạo thành các phân tử nhỏ hoạt động như nam châm hút mọi lớp trang điểm và bã nhờn tồn tại trên da.


Bạn là một cô gái bận rộn và ít có thời gian chăm sóc làn da của mình nhưng vẫn phải trang điểm nhẹ. Vậy thì hãy đến Evoluderm để rinh về em Nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire vì những ưu điểm vượt trội và giá thành cực kì hạt dẻ. Chỉ với thao tác đơn giản, bạn đã có thể làm sạch làn da mặt của mình nhanh chóng và tiết kiệm được cả khối thời gian luôn đấy!


.Nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire là sản phẩm không còn quá xa lạ với người dùng, được bào chế theo công thức lành tính của nhà Evoluderm đến từ Pháp. Ngoài khả năng làm sạch da, sản phẩm đặc biệt thích hợp cho da nhờn.


Micellar water là một dung dịch nước có chứa Micelles. Các phân tử này làm cho làn da có thể nắm bắt và loại bỏ các chất tồn dư trên da như: Sau trang điểm, các hạt bụi ô nhiễm, bã nhờn dư thừa.... Nước tẩy trang Evoluderm giúp làm sạch hoàn hảo khuôn mặt và làm cho nó sạch sẽ tươi tắn mà không gây tác động đến làn da


HDSD: Nước tẩy trang dùng để làm gì? Đó chính là phần thiết yếu trong cuộc sống này là một bước không thể thiếu trong việc làm đẹp hàng ngày của bạn. Tẩy trang Evoluderm giúp loại bỏ các dấu vết của trang điểm, tạp chất và bã nhờn dư thừa trên da mà không làm hỏng nó. Sử dụng Evoluderm Micellar Cleansing Water vào buổi sáng và buổi tối bằng một miếng bông sẽ giúp làn da của bạn được làm sạch hoàn toàn, ngay lập tức sạch sâu và tươi mát.

Tên nhà cung cấp:
Gili Cosmetic
Địa chỉ:
H. Phú Tân, An Giang
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi