Thị Trường Sỉ
...

NƯỚC TẨY TRANG KHÔNG CỒN 3 IN 1 500ML - BYPHASSE giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Nước tẩy trang Byphasse không cồn 3 in 1 của Tây Ban Nha được xem là bản dupe của tẩy trang Bioderma được sử dụng công nghệ Micellar facial cleanser, micellar cleansing water lấy đi tất cả bụi bẩn, cả lớp makeup cứng đầu giúp da sạch hiệu quả.Nước tẩy trang Byphasse giúp tẩy sạch hiệu quả các chất bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông cùng với lớp trang điểm trên da, công nghệ tiên tiến Micellar với các hạt dầu cực nhỏ giúp tẩy trang sạch không gây bết dính sau khi sử dụng. Có chứa nước khoáng giúp rửa sạch các chất bẩn còn sót lại trước khi làm sạch với nước.
Ưu điểm sản phẩm:Nước tẩy trang giúp tẩy sạch hiệu quả các chất bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông cùng với lớp trang điểm trên da.Giúp tẩy sạch lớp trang điểm đậm, đặc biệt là các sản phẩm waterproof khó trôi.Với các hạt dầu cực nhỏ giúp tẩy sạch và hiệu quả các vùng nhỏ trên da, không gây bết dính sau khi sử dụng.Có chứa nước khoáng giúp rửa sạch các chất bẩn còn sót lại trước khi làm sạch với nước.Sử dụng trực tiếp, tẩy trang nhanh chóng, không cần rửa lại với nước.
Đối tượng sử dụng:Phù hợp với những làn da nhạy cảm, da mụn.Phù hợp với da khô, da dầu.
Hướng dẫn sử dụng:Làm sạch da - Bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm hoặc thấm bông tẩy trang Byphasse để lau nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm trên da.Thấm nước tẩy trang lên bông chuyên dụng. Sau đó lần lượt làm sạch trên vùng da mặt. Lặp lại thao tác này cho đến khi nhận thấy da mặt thoáng mát và bông tẩy trang không còn bị bẩn.Rửa sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dụng và thấm khô bằng khăn mềm.Tiếp tục thực hiện những bước khác trong quy trình dưỡng da của bạn.Với cách dùng nước tẩy trang Byphasse trên, bạn chỉ cần thấm khoảng 4 - 5 giọt lên bông để nhẹ nhàng làm sạch da. Nếu chỉ là trang điểm nhẹ, bạn chỉ cần sử dụng bông tẩy trang hai lần là có một làn da sạch và thông thoáng.
Thông tin sản phẩm:Tên sản phẩm: Nước Tẩy Trang Không Cồn 3 In 1 500ml - Byphasse Thương hiệu: ByphasseThành phần: Aqua, Glycerin, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Propylene Glycol, Disodium Cocoamphodiacetate, Polyaminopropyl Biguanide, Panthenol, Disodium EDTA, Decyl Glucoside, Parfum, Citric Acid, Bisabolol, Sodium HydroxideDung tích: 500mlBảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếpXuất xứ: Tây Ban Nha
Tên nhà cung cấp:
Cẩm Giang
Địa chỉ:
TP. Thuận An, Bình Dương
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi