Thị Trường Sỉ
...
Đẳng Cấp Giá Rẻ
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
5.663 theo dõi
8.439 liên hệ
98% phản hồi

Nước Tẩy Trang Simple Micellar Cleansing Water giá sỉ - giá bán buôn

8 lượt liên hệ
48.000₫  /Chai
Mua ít nhất: 3 Chai
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Đẳng Cấp Giá Rẻ
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm2.287
Người theo dõi5.663
Lượt liên hệ8.439
Tỷ lệ phản hồi98%

Nước tẩy trang Simplesử dụng công nghệ Micellar Water có khả năng lấy toàn bộ sạch sẽ mọi bụi bẩn, các lớp trang điểm, dầu thừa và có thể dùng để xóa các vết trang điểm "lỗi" ra lớp nền mà không lo ảnh hưởng đến toàn bộ lớp trang điểm mà vẫn tăng cường dưỡng ẩm đến 90%. Thêm nữa, thành phần không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu, không tạo mùi nên mang đến sự an toàn tuyệt đối cho làn da, kể cả da nhạy cảm.

- Bên cạnh đó có thêm những hoạt chất dưỡng ẩm tuyệt vời là Hexylene Glycol, Glycerin, Butylene Glycol. Nhờ thế, làn da trở nên mịn màng, mềm mại, tràn đầy sức sống và không bị khô ráp sau khi tẩy trang.

- Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water (màu xanh lá) dành cho da nhạy cảm còn có thêm các những thành phần đáng chú ý là Niacinamide, Chiết xuất hoa cúc La Mã và Sodium Ascorbyl Phosphate (Vitamin C). Đây đều là các hoạt chất tăng cường sắc tố da, giúp làn da trắng hồng, mịn màng và chống lão hóa. Bên cạnh đó, thành phần Niacinamide cũng có công dụng kiềm dầu khá tốt. Còn tẩy sạch được cả mắt, môi hay những vùng da nhạy cảm mà không tình trạng gây khô rát hay kích ứng làn da hay mỏng làn da.

Tên nhà cung cấp:
Đẳng Cấp Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi