Thị Trường Sỉ
...

#NƯỚC UỐNG GIẢI ĐỘC GAN# giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

#NƯỚC UỐNG GIẢI ĐỘC GAN,BỔ GAN,GIẢI RƯỢU HOVENIA#
#NƯỚC UỐNG GIẢI ĐỘC GAN,BỔ GAN,THẾ HAN ÍT ĐƯỜNG#

1. Thông tin sản phẩm Nước uống bổ gan giải độc Hovenia Dulcis Hàn Quốc

  • Tên sản phẩm: Nước uống bổ gan giải độc Hovenia Dulcis
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Quy cách: hộp 30 gói x 70ml
  • Hạn sử dụng: In trên vỏ hộp

 

Nước uống bổ gan giải độc Hovenia Dulcis Hàn Quốc

Nước uống bổ gan giải độc Hovenia Dulcis là một trong những sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc với những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, sản phẩm đã được các chuyên gia chứng nhận và được cấp phép lưu hành.

Nước bổ gan giải rượu hàn quốc Hovenia Dulcis là sản phẩm được bào chế từ những thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, không chất bảo quản, chất hóa học có hại, là sản phẩm an toàn lành tính không gây tác dụng phụ có hại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm.

Hovenia Dulcis Hàn Quốc là sản phẩm được bào chế dạng nước uống, đóng túi nhỏ 70ml tiện dùng, hộp lớn gồm 6 hộp nhỏ bên trong, mỗi hộp nhỏ đựng 5 gói nước bổ gan Hovenia Dulcis, là sản phẩm đang được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng phổ biến tại rất nhiều các quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

2. Thành phần Nước uống bổ gan giải độc Hovenia Dulcis Hàn Quốc

Nước uống bổ gan giải độc Hovenia Dulcis Hàn Quốc được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên: chất chiết từ lá, quả khúng khiếng, chất chiết cây dong, chất chiết cây táo.

Ngoài ra, sản phẩm không chứa các thành phần hóa học độc hại như chất bảo quản, chất tạo màu hay hương liệu tổng hợp nên an toàn cho người sử dụng, không hề gây ra bất cứ tác dụng phụ nào có hại cho sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm.

3. Công dụng của Nước uống #bổ gan giải độc# Hovenia Dulcis Hàn Quốc

Nước uống bổ gan hàn quốc Hovenia Dulcis hộp 30 gói là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, với những thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng mỗi ngày vì nó mang lại những công dụng lợi ích tuyệt vời như:

- Nước uống Hovenia Dulcis giúp bổ gan, tăng cường chức năng gan, cho bạn một lá gan khỏe mạnh, phòng các bệnh về gan hiệu quả.

- Bên cạnh đó, nước uống bổ gan giải độc Hovenia Dulcis còn hỗ trợ điều trị trong trường hợp gan bị suy yếu hay nhiễm bệnh.

Thực phẩm chức năng Hovenia Dulcis đặc biệt có tác dụng hiệu quả đối với viêm gan do rượu, xơ gan, gan nhiễm mỡ, vàng da, bệnh tiểu đường, tăng huyết áp, giảm khát, các chức năng cho nước tiểu và phân (viêm bàng quang, táo bón) và hiệu ứng co bóp dạ dày.

Tác dụng của nước bổ gan Hàn Quốc giúp Bồi bổ cơ thể, thanh nhiệt giải độc cơ thể, đào thải các chất độc hại trong máu.

- Thuốc giải rượu bổ mát gan Hovenia có tác dụng chuyển hóa cồn thành nước. Chống ngộ độc rượu, giảm các triệu chứng sau uống rượu như buồn nôn, đau đầu, ợ nóng.

- Nhuận tràng, làm hết mụn nhọt, trứng cá, làm đẹp da phụ nữ bằng cách thải trừ chất bã nhờn, chống lão hóa sớm ở nam do lạm dụng hoặc thường xuyên dùng đồ uống có cồn.  

- Ngoài ra, sản phẩm giải độc gan Hovenia Dulcis Hàn Quốc còn giúp tăng cường chức năng của cơ quan tiêu hóa và hỗ trợ điều trị vàng da.

Không những thế,  Nước uống bổ gan giải độc Hovenia Dulcis còn chống ngộ độc rượu, giảm các triệu chứng sau uống rượu như buồn nôn, đau đầu, ợ nóng...

Nước bổ gan Hovenia Dulcis có hương vị thơm ngon dễ uống từ thảo dược thiên nhiên.

- Hovenia Dulcis Korea được bào chế dạng nước, sử dụng đơn giản thuận tiện, khả năng hấp thu nhanh, đem lại hiệu quả nhanh chóng.

4. Tại sao bạn nên dùng nước uống bổ gan giải độc Hovenia Dulcis?

Thành phần nước uống bổ gan giải độc Hovenia Dulcis được chiết xuất từ cây Hovenia Dulcis là một loại dược liệu quý được trồng nhiều tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Thịt của quả Hovenia dulcis ngọt, thơm và ăn sống hoặc nấu chín có hương vị như nho khô. Chiết xuất hạt giống, cành cây và lá non có thể được sử dụng như là một thay thế cho mật ong và được sử dụng để làm rượu vang và bánh kẹo.

Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học Nhật Bản và Hàn Quốc đã chỉ ra rằng, Hovenia Dulcis rất hữu hiệu trong việc tăng cường các chức năng gan, giúp giải trừ các độc tố có hại, bảo vệ gan khỏe mạnh và có tác dụng phục hồi cho các trường hợp nhiễm bệnh gan.

Sản phẩm nước uống giải độc gan Hovenia Dulcis là thành quả chiết xuất từ những tinh chất tinh túy nhất của cây Hovenia Dulcis cùng một số thành phần thảo dược khác, rất tốt cho gan và sức khỏe nói chung, được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Thực tế, các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm giải độc gan Hàn Quốc Hovenia Dulcis đa số đều phản hồi rất tích cực. Hovenia Dulcis Review từ khách hàng rất tốt, đặc biệt, sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả nhanh đối với trường hợp giải rượu, phục hồi chức năng gan do bia rượu và độ an toàn đối với sức khỏe.

Chính vì những lý do trên nên nước bổ gan Hovenia Dulcis Hàn Quốc được đánh giá là sản phẩm hữu ích cho sức khỏe, được các chuyên gia khuyên dùng hàng ngày để nâng cao sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. 

5. Hướng dẫn sử dụng Nước uống bổ gan giải độc Hovenia Dulcis hiệu quả nhất

Bổ gan giải độc Hovenia Dulcis Hàn Quốc là sản phẩm được bào chế dạng nước uống, được đóng gói 70ml, hộp 30 gói tiện dụng. Cách dùng nước bổ gan Hàn Quốc được các chuyên gia khuyên dùng như sau:

- Trẻ em dùng 1/2 túi Hovenia Dulcis một ngày.
- Để giải rượu, bạn dùng 1 túi/lần trước hoặc ngay sau khi uống rượu.
- Để bồi bổ cơ thể, trợ gan tiêu độc, uống 1 túi/ngày trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1-2 tiếng.
- Sử dụng nước Hovenia Dulcis từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

6. Những đối tượng sử dụng Nước uống bổ gan giải độc Hovenia Dulcis

Nước bổ gan giải độc Hovenia Dulcis Hàn Quốc là sản phẩm mang lại rất nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe, là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng cho những đối tượng như:

- Người uống rượu bia nhiều.
- Người dùng thuốc tây thời gian dài.
- Người cần thanh nhiệt giải độc cơ thể, gầy yếu, cơ thể suy kiệt.
- Người suy gan, có bệnh về gan.
- Độ tuổi sử dụng: Dành cho cả nam và nữ, trẻ em từ 2 tuổi trở lên

Lưu ý: 

- Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người.

7. Review đánh giá của khách hàng thực tế sau khi dùng nước bổ gan Hovenia Dulcis Hàn Quốc

Nước bổ gan Hàn Quốc là sản phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay, sản phẩm đã nhận được rất nhiều những đánh giá bình luận tích cực từ những khách hàng thực tế đã sử dụng sản phẩm. Để hiểu rõ hơn về những công dụng lợi ích mà sản phẩm mang lại hãy cùng tham khảo một số những review chia sẻ đánh giá từ khách hàng thực tế được tổng hợp sau đây nhé:

Nước bổ gan Hàn Quốc Hovenia Dulcis hộp 30 gói là sản phẩm bổ dưỡng, mang lại nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe, là sản phẩm đang được ưa chuộng sử dụng phổ biến tại rất nhiều các quốc gia trong đó có Việt Nam.

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam nên sản phẩm đã được và đang được phân phối bày bán rộng rãi tại rất nhiều các cơ sở kinh doanh trên toàn quốc nên không hề khó khăn khi bạn muốn tìm mua sản phẩm.

Lưu ý:

Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp và tránh xa tầm tay trẻ nhỏ

Tên nhà cung cấp:
thực phẩm chức năng Hàn Quốc
Địa chỉ:
H. Mỹ Đức, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi