Thị Trường Sỉ
...

NƯỚC VỆ SINH DIỆT KHUẨN KHỬ MÙI TỦ LẠNH ASTONISH C9227 - 725ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

NƯỚC VỆ SINH DIỆT KHUẨN KHỬ MÙI TỦ LẠNH ASTONISH C9227

Giá bán lẻ: 129.000/chai 725ml

Đặc điểm:

- Nước vệ sinh tủ lạnh Astonish C9227 hộp 725ml với tinh dầu thông thiên nhiên được sản xuất theo phương thức đặc biệt nhằm khử trùng kháng khuẩn giúp làm sạch và khử mùi không gian bên trong tủ lạnh.

- Có thể dùng để vệ sinh và diệt khuẩn hệ thống đường ống thoát của bồn rửa chén bát, các bề mặt khu vực chế biến thực phẩm nấu ăn, bề mặt bàn ăn, sàn nhà, nhà vệ sinh...nhằm ngăn chặn việc vi khuẩn sinh sôi nảy nở và phát triển tại khu vực bồn rửa chén bát.

- Sản phẩm có chức năng tiêu diệt 99.9% vi khuẩn thông thường, ngoài ra dung dịch cũng giúp bảo vệ chống khuẩn salmonella, e-coli và khuẩn hình que. Công thức siêu đậm đặc có thể pha loãng với nước lên đến 20:1 đảm bảo sạch tuyệt đối cùng với tác dụng làm sạch cực mạnh.

Hướng dẫn sử dụng: Pha 20ml 1/2nắp dung dịch với 800ml nước, dùng khăn vải sợi hoặc miếng mút, nhúng dung dịch và lau lên các bề mặt cần vệ sinh. Không cần phải lau lại bằng nước

Tên nhà cung cấp:
VHP store
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi