Thị Trường Sỉ
...

Nước Yến Cao Cấp Gollden Nest - USA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Vì sao bạn nên mua Golden Nest?

1.  TUYỆT VỜI NHẤT HOA KỲ: Chúng tôi đã trở thành bán sản phẩm yến sào số một tại Hoa Kỳ kể từ khi thành lập năm 1995. Ngày nay, các sản phẩm cao cấp của chúng tôi được bán trong các siêu thị lớn và các cửa hàng đặc sản châu Á trên khắp Hoa Kỳ.  Với Golden Nest, bạn có thể tự tin mua hàng.  

2.  100% TẤT CẢ CÁC TỔ YẾN  TỰ NHIÊN: Bạn có thể phụ thuộc vào chúng tôi để cung cấp cho bạn tổ yến Indonesia cao nhất.  Không có chất bảo quản, chất tẩy trắng, hoặc bất kỳ thành phần không tự nhiên nào khác được thêm vào trong quá trình chuẩn bị và làm sạch.

3.  CAO CẤP ULTRA: Chúng tôi tự hào về tổ yến cao cấp của mình. Kỹ thuật làm sạch tay truyền thống 3 bước độc quyền của chúng tôi đảm bảo rằng tổ yến vẫn còn nguyên vẹn mà không cần dựa vào tẩy trắng hoặc các hóa chất nguy hiểm khác. 

4. ĐƯỢC KIỂM NGHIỆM ĐẦY ĐỦ: Hãy yên tâm rằng tất cả các sản phẩm của chúng tôi đã trải qua các kỳ kiểm tra nghiêm ngặt và các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sức khỏe, an toàn và bền vững của Bộ Y Tế

5. LỢI ÍCH TUYỆT VỜI:

- Yến sào từ lâu đã được sử dụng trong y học Trung Quốc như một siêu thực phẩm vì nhiều lợi ích cho sức khỏe.

- Sản phẩm tự nhiên này bao gồm các axit amin thiết yếu, kali, canxi, sắt và nhiều khoáng chất khác giúp tăng cường cơ thể.  

- Mặc dù nó được dành riêng cho hoàng gia và quý tộc cổ đại, bạn có thể tận hưởng những lợi ích tương tự từ việc tiêu thụ sản phẩm này ngay hôm nay, đặc biệt nếu bạn mua từ Golden Nest.

- Sản phẩm này còn giúp làm chậm lão hóa và tăng đề kháng cho cơ thể đặc biệt là trong đợt dịch COVID-19 này. Bạn sẽ sở hữu 1 làn da tươi trẻ và căng mịn nếu dùng Golden Nest thường xuyên.

6. AI CÓ THỂ SỬ DỤNG SẢN PHẨM NÀY? Tất cả những người muốn có một sức khỏe tốt cho bản thân và gia đình.

 

 

  <coccocgrammar></coccocgrammar><coccocgrammar></coccocgrammar>

Tên nhà cung cấp:
Yến Sào Golden Nest USA
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi