Thị Trường Sỉ
...

Nuskin Ageloc Tru Face Essence Ultra Chống lão hóa da giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nuskin ageLOC Tru Face Essence Ultra chống lão hóa, săn chắc da:

Khi bạn có tuổi các protein trong da bị phá hủy và tổn thương làm mất đi sức sống và mất đi sự đàn hồi của da đó là lúc da bạn bị chảy xệ và nếp nhăn xuất hiện. Với sản phẩm làm săc chắc da và tái tạo sự đàn hồi của da Nuskin Ageloc Tru Face Essence Ultra bạn có thể nâng cao tuổi thọ của làn da và tái tạo sự trẻ trung cho làn da của bạn. Sản phẩm tái tạo sự đàn hồi da của Nu Skin sử dụng khoa học chống lão hóa đột phá với sức mạnh của Ethocyn hướng tới các mục tiêu các nguồn gốc của sự lão hóa làm mất đi sự săc chắc và sự đàn hồi của da làm cho da bạn săc chắc trở lại. Sản phẩm tái tạo sự đàn hồi của da Nuskin AgeLOC Tru Face Essence Ultra giúp làm săc chắc da, lấy lại sự trẻ trung và làm cho da vững chắc hơn trong tương lai để luôn có được kéo dài tuổi thanh xuân.

 Công dụng của Nuskin Ageloc Tru Face Essence Ultra:

- Giúp ngăn chặn sự giảm sút của độ đàn hồi bằng những chất ức chế sự đàn hồi.
– Ageloc Tru Face Essence Chứa Tegreen 97, CoQ10, và carotenoid không màu, một hợp chất chống oxy hoá bảo vệ hoàn hảo giúp ngăn ngừa những dấu hiệu của lão hoá trong tương lai bằng cách chống lại những phân tử bị ôxy hoá gây lão hoá da.
– Giúp định hình và làm săn chắc da để mang lại một vẻ ngoài trẻ trung hơn.
-Ageloc Tru Face Essence  Định hình da xung quanh mắt, cổ, cằm, hàm, vai và tay.

Thành phần tạo ra Nuskin Ageloc Tru Face Essence Ultra:

Tổ hợp các chất Cyclopentasiloxane, Dimethiconol, Squalane, Ethoxyheptyl Bicyclooctanone,* Ubiquinone,** Dunaliella Salina Extract†, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Camellia Sinensis Leaf Extract,‡ Daucus Carota Sativa Carrot Seed Oil, Oenothera Biennis Evening Primrose Oil, Retinyl Palmitate, Tocopheryl Acetate, Tocopheryl Linoleate, Carthamus Tinctorius Safflower Seed Oil, Dimethicone, Polydecene, Zea Mayes Corn Oil.* Ethocyn,** Coenzyme Q10, † Colorless Carotenoids, ‡ Tegreen 97
– Ethocyn: thành phần chống lão hoá đã được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện thành phần đàn hồi của da, một thành phần chính làm săn chắc da.
– Lipid-C Tetrahexyldecyl ascorbate: một dạng mạnh của vitamin C  giúp bảo vệ độ đàn hồi và collagen khỏi bị các enzim suy biến tấn công vào chất đạm trong da.
– Tegreen 97: một chất chống oxy hoá giúp bảo vệ khỏi tác hại của những phân tử bị oxy hoá.
– CoQ10: một chất chống oxy hoá mạnh, coenzim Q10 là một thành phần chủ yếu của quá trình sản sinh năng lượng cho tế bào và hoạt động tốt nhất trong mạng lưới các chất chống oxy hoá.
– Carotenoid không màu: chất chống oxy hoá độc đáo được sản xuất từ tảo, giúp bảo vệ da khỏi những tác động nguy hại của môi trường.

ĐỐI TƯỢNG DÙNG AGELOC TRUE FACE ESSENCE ULTRA:

- Phụ nữ và nam giới, những người mong muốn có được làn da săn chắc, kết cấu da vững chắc, khỏe mạnh đều nên sử dụng sản phẩm dưỡng da Ageloc True Face Essence Ultra để có một làn da trẻ trung, khỏe mạnh và săn chắc hơn.
– Những người có da chảy xệ, mất sự đàn hồi dùng sản phẩm dưỡng da Ageloc True Face Essence Ultra để có một khuôn mặt thon , gọn, giảm sự xuất hiện của da chảy xệ.
– Những người đang tìm kiếm một công nghệ chăm sóc da tiên tiến để duy trì và khôi phục sự trẻ trung cho làn da và một làn da săc chắc hơn.
– Những người sau nhiều năm quên lãng và giờ muốn lấy lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân.

CÁCH DÙNG NUSKIN AGELOC TRU FACE ESSENCE ULTRA:

Bôi ageLOC Tru Face Essence Ultra lên vùng da sạch, khô sau bước làm sạch da. Nếu bạn đang sử dụng những sản phẩm trị liệu từ bộ sản phẩm chính, dùng ageLOC Tru Face Essence Ultra sau khi dùng những sản phẩm trị liệu khác.
Để sử dụng ageLOC Tru Face Essence Ultra, hãy mở mỗi viên nén cho một lần sử dụng. Nhẹ nhàng vặn 2 hoặc 3 giọt trực tiếp lên những vùng đáng quan tâm nhất và rồi sử dụng phần còn lại cho toàn bộ khuôn mặt. Chỉ cần một lớp mỏng sản phẩm bôi lên vùng cần điều trị là đủ để có thể có được công dụng tối đa. AgeLOC Tru Face Essence Ultra nên được sử dụng 2 lần mỗi ngày để có kết quả lâm sàng tối ưu. Hãy sử dụng sản phẩm này trong bước trị liệu cuối cùng trong chế độ mỗi ngày của bạn trước khi làm ẩm da.

Trải nghiệm của Nuskin Ageloc Tru Face Essence Ultra với người dùng:
Ageloc Pearls Hạt Trai ageLOC, hay là ageLOC Truface Essence Ultra của Nuskin – sau khi thử nghiệm bởi một đơn vị độc lập, sau 12 tuần 3 tháng, đã có kết quả chính thức, nếu dùng 2 viên mỗi ngày:
– Mang lại sự săn chắc, đàn hồi của da: 53%
– Mang lại sự săn chắc của da quanh vùng mắt: 66%
– Phần lớn đã thấy kết quả chỉ sau 1 tuần.
Tru face Essence Ultra của Nu Skin trong bao nhiêu năm mang lại hiệu quả:
– Giúp mọi người đều cảm thấy dễ chịu trên phần da mặt khi sử dụng
– Giúp da mặt chống lại sự phá hoại bởi phân tử tự do
– Tăng sự săn chắc của da ở quanh vùng mắt, cổ, cằm

----

: Nuskin Mỹ

. Hộp: 60 viên

Tên nhà cung cấp:
TỔNG KHO BUÔN SỈ
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi