Thị Trường Sỉ
...

Ô dù đi năng che mưa chống tia uv hình gấu brown giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Xuất xứ
    Trung quốc
Ô đi mưa gấp gọn chống nắng và UV nhỏ gọn Dù gấp gọn đi nắng che mưa UV
Kích thước mở rộng: Đường kính 98cm, chiều dài 68cm
Kích thước gấp gọn: 28x6cm
Trọng lượng: khoảng 300g
Dù 8 nan thép gấp gọn
Nâng cấp chống gió được bao quanh bởi có sọc phản quang, trong đó cung cấp 360 ° cao tầm nhìn. Phản Quang sọc mang lại cao tầm nhìn trong ánh sáng thấp và điều kiện trời mưa để cảnh báo xe ô tô và xe, cho thêm an toàn trong điều kiện tầm nhìn yếu, quan trọng cho trẻ em, người đi bộ, bạn sẽ an toàn hơn khi đi bộ trong bóng tối và mưa.
Đảm bảo chống gió du lịch vải dù áp dụng ngược thiết kế, bên trong-ra thiết kế là khác nhau từ thông thường tự động dù giúp giữ ẩm ướt bên ngoài bề mặt bên trong và ngăn ngừa nước từ chảy xuống dưới, giữ tầng và xe ô tô khô khi gần nó. Mang đến cho bạn sự tiện lợi tuyệt vời khi được vào/ra khỏi xe.
Chống gió: dù được thiết kế với 08 nan thép chịu được mạnh mẽ gió giật không biến bên trong ra ngoài. 08 sườn ô gấp sẽ chắc chắn và bền bỉ hơn. Và chúng ta du lịch vải dù thông qua Lớp phủ bảo vệ rất chống thấm nước.
Ô gấp gọn và nhỏ nhẹ, hoàn hảo cho một tay hoạt động. Thích hợp cho phụ nữ và nam giới cho du lịch và các hoạt động ngoài trời.
Tên nhà cung cấp:
Kho sỉ Nguyên Hải
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi