Thị Trường Sỉ
...

Óc chó đỏ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Quả óc chó được bán trên thị trường cũng rất đa dạng và phong phú. Hiện nay có 4 loại óc chó để bạn chọn lựa đó là óc chó đỏ, óc chó vàng, ...

Nhưng ở đây mình sẽ nói đến loại óc chó đỏ vì óc chó đỏ có hương vị ngon và thơm hơn cá loại óc chó khác. Chính vì điều này nên giá thành của quả óc chó đỏ sẽ cao hơn những loại óc chó khác một chút.

Óc chó nhân đỏ có phần vỏ bên ngoài mỏng hơn với các loại óc chó khác nên việc tách được lớp vỏ này cũng rất đơn giản. Đặc biệt là có phần nhân thơm và chắc hơn.

Khi ăn óc chó đỏ có vị rất thơm và bùi, không giống như khi ăn óc chó vàng ăn sẽ có vị ngậy vì chứa nhiều tinh dầu và hơi đắng một chút. Chính vì vậy mà óc chó đỏ luôn được sử dụng nhiều hơn mặc dù mức giá cao hơn rất nhiều với óc chó vàng.

Chất dinh dưỡng trong quả óc chó đỏ nhiều gấp 3 lần với óc chó vàng. Phải kể đến đó là lượng vitamin dồi dào, các loại axit béo Omega 3 và lượng chất khoáng. Đặc biệt là cực kỳ tốt đối với sức khỏe của các bà bầu đang trong quá trình thai sản.

Nếu chị em nào muốn giảm cân một cách an toàn và hiệu quả thì có thể sử dụng hạt óc chó đó, vừa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và lại hạn chế lượng tinh bột nạp vào cơ thể, rất hiệu quả cho quá trình giảm cân.

Tên nhà cung cấp:
Nông Sản Dũng Hà Giải Phóng
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi