Thị Trường Sỉ
...

Ống hút cỏ sậy khô size coffee - Grass Straws size coffee giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chiều đài: 18-20 cm.

Chiều rộng: Size 1: 5-10 mm.

100% tự nhiên.

Không hóa chất.

Được tiệt trùng.

Khắc logo, slogan theo yêu cầu khách hàng

Về kiểu dáng, ống hút sậy có dáng hình thon gọn, mỏng nhẹ như ống hút cỏ nhưng cứng cáp hơn. Đồng thời, ống hút sậy không quá nặng và thô như các loại ống hút làm bằng kim loại hay thủy tinh. Ống hút sậy mang đến trải nghiệm không khác ống hút nhựa, nên việc sử dụng vật liệu này không tạo ra quá nhiều những tách biệt, khó khăn. Ống hút sậy còn có thể dễ dàng mang theo, thích hợp với mọi hoàn cảnh, khi đi uống cà phê cùng bè bạn hay nhâm nhi một ly trà sữa thơm ngon với sự đa dạng trong kích thước ống hút.

Quy trình tạo ra một chiếc ống hút sậy công phu. Những chiếc ống sậy đươc lựa chọn và phân loại ngay ngoài đồng, sau đó được vận chuyển về kho để tiến hành sản xuất. Ống sậy được cắt bằng máy thành các đoạn nhỏ 19-20 cm và được mài nhẵn hai đầu để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Các đoạn ống hút được vệ sinh bên ngoài và bên trong sạch sẽ, sau đó đem phơi khô 2-3 nắng cho độ ẩm thấp nhất. Cuối cùng, toàn bộ ống hút sẽ được hấp tiệt trùng bằng hơi nước, rồi chuyển qua lò sấy khô bằng máy và đóng bao thành phẩm.

Ưu điểm tiếp theo mà ống hút sậy mang lại đó là thời gian bảo quản lâu, khó bị xỉn màu, lên mốc. Ngoài ra, ống hút sậy được làm từ nguyên liệu 100% thiên nhiên, cùng gam màu bắt mắt, thích hợp sử dụng trong các không gian tiệc hoặc nhà hàng sang trọng. Đây cũng là cơ hội để giảm thiểu tình trạng rác thải nhựa.

Tên nhà cung cấp:
Tinh Dầu Thiên Nhiên TANOILS
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi