Thị Trường Sỉ
...
TINH BỘT XANH
TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
1 theo dõi
100% phản hồi

ỐNG HÚT GẠO GIÁ RẺ giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
36.000₫  /Kg
Mua ít nhất: 5 Kg
Ống size cà phê
180 đồng/ ống
Ống size sinh tố
220 đồng/ ống
36.000₫
Tồn kho 5.000.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
TINH BỘT XANH
TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
Sản phẩm2
Người theo dõi1
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Hiện nay với nhu cầu sử dụng ống hút gạo thân thiện với môi trường đang phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Với đặc điểm tự phân hủy, không ảnh hưởng đến môi trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Song bên cạnh đó ống hút gạo đem sánh với ống hút nhựa thì chênh lệch về giá cả khá rỏ rệt, điều này làm cho sản phẩm ống hút gạo chưa được phổ biến và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ống hút gạo tại các nhà hàng, quán ăn hoặc các quán cà phê sang trọng vì một điều hiển nhiên giá của những ly nước tại đây cao hơn với những địa điểm bình dân, và việc sử dụng 1 chiếc ống hút gạo đi kèm với đồ uống sẽ làm tôn vinh lên giá trị của sản phẩm. Nhưng đối với những địa điểm phục vụ thức uống bình dân, với giá cả rất phải chăng thì việc sử dụng ống hút gạo là một vấn đề tương đối khó, bởi 1 ly đồ uống thường có lợi nhuận không quá lớn.

Theo thống kê tại Việt Nam 85% các quán đồ uống đều là các quán bình dân và số người sử dụng đồ uống tại đây cũng gấp rất nhiều lần với các hàng quán sang trọng.

Vì những lý do trên ống hút nhựa thải ra từ các hàng quán trên là rất lớn nhưng vẫn không thể chuyển đổi sang ống hút thân thiện với môi trường.

Ống hút gạo được xem là một trong những giải pháp thay thế ống hút nhựa với chi phí thấp hơn nhiều. Vậy tại sao lại có ống hút gạo và ống hút gạo có những gì khác biệt với ống hút gạo đạt chuẩn hiện nay và điều băn khoăn nhất là về của ống hút gạo như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể như bên dưới

  1. Tại sao lại có ống hút gạo ?

Trong quá trình sản xuất ống hút gạo, khi tiến hành phân loại các ống hút gạo sẽ có 3 loại ống phân biệt: ống hút gạo đạt chuẩn, ống cong, ống bể nứt.

  • Ống đạt chuẩn: là những ống thẳng đẹp, không bị nứt, bể, móp hay biến dạng trên thân ống.
  • Ống cong: là những ống bị cong xảy ra trong quá trình sấy ống, những ống này có độ cong nhỏ hơn 20 độ, không nứt, không bể, móp hay biến dạng trên thân ống.
  • Ống bể nứt: là những ống bị nứt, bị bể xảy ra trong quá trình sấy ống, đây thường là những ống không đạt chuẩn để hút và thường được làm tái chế cho lĩnh vực khác

Ống hút là những ống cong với độ cong vừa phải, không bể, nứt, móp hay biến dạng trên thân ống. Những ống này nếu sử dụng với chức năng thay thế ống hút nhưa thì vẫn đảm bảo mục đích chính là hút. Sản phẩm này không phải là phế phẩm, không phải sản phẩm bỏ đi và hoàn toàn có thể ăn được và mọi về ống đều giống ống hút đạt chuẩn.

   2. Ống hút gạo có gì khác với ống hút gạo đạt chuẩn?

Ống hút gạo đạt chuẩn sẽ được đóng gói vào bao bì (túi 500gr, hộp 250gr,...) việc đóng gói này cũng làm tăng chi phí của sản phẩm. Nhưng với ống hút , nhắm đến những địa điểm kinh doanh đồ uống với việc sử dụng số lượng nhiều, nên ống hút sẽ được đóng xá vào thùng ( mỗi thùng 5kg). Từ đó có thể thấy chi phí đóng gói của ống hút gạo rất thấp hoặc có thể nói là không đáng kể.

  3. của ống hút gạo ?

Nếu như mọi người thường nghĩ sản phẩm là sản phẩm giống như việc sản xuất một đôi giày hoặc một cái túi xách "nhái" thương hiệu nỗi tiếng. Thì ống hút gạo không phải là sản phẩm "nhái" hay sản phẩm sao chép kém .

Ống hút gạo là sản phẩm giống 100% với ống hút gạo đạt chuẩn, vì cơ bản là cả 2 sản phẩm này được làm ra cùng nhau (cùng là nguyên liệu giống nhau, quy trình làm giống nhau,..) chỉ khác nhau duy nhất 1 điểm là ống hút gạo sẽ không thẳng tuyệt đối và độ cong từ 10 đến 20 độ.

Với những điều trên sản phẩm ống hút gạo là sản phẩm dùng để thay thế ống hút nhựa và có giá thành tốt hơn nhiều. Và tên ống hút chỉ là một tên gọi để phân biệt ống hút thẳng tuyệt đối và ống hút cong chứ không ngoài bất kỳ lý do nào khác.

Tên nhà cung cấp:
TINH BỘT XANH
Địa chỉ:
TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi