Thị Trường Sỉ
...

ỐP JINYA CLEARPRO FOR IPHONE 11 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
ốp jinya clearpro for iphone 11

Ốp lưng JINYA ClearPro với tiêu chuẩn thiết kế cao cấp bảo vệ tối ưu dành cho dòng iPhone 11 -  New iPhone 2019 của Apple trong quá trình sử dụng hàng ngày.
Bên cạnh khả năng bảo vệ tuyệt vời cho smartphone của bạn, điểm nổi bật của Ốp lưng JINYA ClearPro được nhà sản xuất JINYA gia công kết hợp từ mặt lưng bằng chất liệu nhựa PC cứng nguyên khối cao cấp và khung viền bằng nhựa TPU dẻo, thiết kế nút bấm và khe cắm trong suốt, cho bạn cảm giác thao tác và trải nghiệm đỉnh cao trên iPhone 11.

Ốp lưng JINYA ClearPro Protecting đạt tiêu chuẩn bảo vệ chống va chạm của Quân đội (MIL-STD), mang đến khả năng bảo vệ xuất sắc cho những tình huống va chạm ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng hàng ngày. 
Đồng thời, ốp lưng JINYA ClearPro được gia công kết hợp từ mặt lưng bằng chất liệu nhựa PC cứng nguyên khối cao cấp và khung viền bằng nhựa TPU dẻo, tăng cường khả năng bảo vệ toàn diện cho iPhone 11.
Khả năng bảo vệ chống rơi vỡ cực tốt với thiết kế 4 góc ở ốp cao hơn 0.5mm so với mặt lưng. Khung TPU cao hơn màn hình 1.3mm và mặt lưng cũng cao hơn cụm camera 0.3mm. Chính sự kết hợp hài hòa giữ chất liệu TPU mềm & nhựa Acrylic cứng đã giúp cho cảm giác cầm nắm trở nên hoàn hảo hơn, làm sáng bừng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của JINYA ClearPro.
Nút bấm được thiết kế độc lập, thuận tiện và tăng độ nhạy khi thao tác. Mặt sau thiết kế cao hơn camera với khoảng cách 0.4mm, một thiết kế thông minh để hạn chế sự tiếp xúc của camera với bề mặt thô cứng, dễ bị trầy xước.
Sản phẩm bảo hành 3 tháng, đổi trả 1:1 với các lỗi từ nhà sản xuất.



Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi