Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
531 theo dõi
2.705 liên hệ
99% phản hồi

Ốp Lưng Hoạt Hình Kèm Ví Cho Iphone 6/7/8Plus giá sỉ - giá bán buôn

150.000₫
1 - 99 Cái
143.000₫
100 - 199 Cái
140.000₫
200 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi531
Lượt liên hệ2.705
Tỷ lệ phản hồi99%
Danh mục cửa hàng

Ốp Lưng Hoạt Hình Kèm Ví Cho Iphone 6/7/8Plus

Lý do nên dùng Ốp lưng cho điện thoại của bạn:

  • IPhone như iPhone 6/6s/7 đều được làm từ chất liệu nhôm nguyên khối, một chất liệu khá bền và khó xước. Tuy nhiên, nhược điểm của chất liệu này là khi gia công, nó trở nên mịn, rất êm và cũng rất trơn. Vì thế mà người dùng cảm thấy không an toàn khi cầm nắm chiếc điện thoại của mình. Nếu làm rơi, rất có thể thân máy sẽ bị móp và sẽ trở nên xấu xí nếu không có ốp lưng.
  • Ngoài ra, nếu máy rơi mà không có ốp lưng bảo vệ, khi va đập còn có thể sẽ bị ảnh hưởng tới  phần cứng bên trong. iPhone 6 Plus là một ví dụ điển hình do chip quản lý cảm ứng không còn tiếp xúc tốt với bo mạch chủ, gây ra tình trạng liệt cảm ứng và sọc màn hình. Những chiếc iPhone khác có thể bị vỡ/hỏng màn hình, hỏng camera, mic/loa thoại tậm tịt…
  • Tiếp theo, với iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X sử dụng chất liệu kính cho mặt lưng. Và khi rơi, nếu như nhôm có thể bị xước hoặc móp, thì kính sẽ vỡ. Không chỉ gây mất tính thẩm mỹ mà khi kính bị rơi vỡ, khả năng chống nước của máy sẽ mất ngay lập tức. Ngoài ra, chi phí sửa chữa của 3 thiết bị này theo Apple thì nó không hề rẻ chút nào, khoảng từ 349 USD đến 549 USD (7.9 – 12.4 triệu đồng) và mất rất nhiều thời gian nữa.

Với những lý do trên, việc chuẩn bị một chiếc ốp lưng cho iPhone thực sự đã rất cần thiết. Nếu bạn muốn smartphone có thể phục vụ cho mình trong khoảng thời gian lâu nhất có thể, thì sử dụng ốp lưng là một trong những biện pháp đơn giản mà hiệu quả nhất. Đây cũng là 1 cách kéo dài tuổi thọ cho iPhone, không bị “tiền mất tật oan” nữa.

Chính vì thế hôm nay, Song Tín sẽ giới thiệu 1 sản phẩm ốp lưng cực kỳ dễ thương, cute, thích hợp với giới trẻ ngày nay: ốp lưng hoạt hình kèm ví cho Ip6/7/8Plus.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Xuất xứ: Hồng Kong – Trung Quốc
  • Dòng sản phẩm: Dùng cho IP6/7/8Plus.
  • Màu sắc: Nhiều màu sắc, nhiều hình thú siêu cute, dễ thương cho bạn lựa chọn.
Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi