Thị Trường Sỉ
...

Ốp lưng Hoco frosted TPU cho iPhone 7plus giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Iphone 7 plus một thiết bị có màn hình 5.5 inch nên việc cầm nắm thiết bị sẽ không được chắn chắn như là những thiết bị màn hình nhỏ, do đó nguy rơi rớt thiết bị và khá cao. Không chỉ vậy lớp vỏ nhôm trên thiết bị sẽ khá là dễ xuống sắc nếu không được bảo vệ cẩn thận.  Hiểu được những điều đó, Hoco mới đây đã giới thiệu những chiếc ốp lưng Hoco frosted TPU cho iPhone 7plus, một lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ chiếc smartphone giá trị của bạn khỏi những tác động ảnh hưởng đến thẩm mỹ của thiết bị.

  • Mua ốp lưng mờ dẻo Hoco TPU cho iPhone 7 tại đây.
  • Mua ốp lưng mờ PP Hoco cho iPhone 7plus tại đây.

Ốp lưng Hoco TPU cho iPhone 7plus là những chiếc ốp lưng được sản xuất bởi phụ kiện danh tiếng Hoco. Hãng phụ kiện chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho iphone, ipad. Ốp lưng Hoco cho iPhone 7plus được sản xuất dựa trên các thông số kích thước của nguyên bản iPhone 7plus hiện nay trên thi trường. Chính vì thế ốp lưng sẽ vừa khích khi được mang vào chiếc iphone. Các vị trí dải loa, cổng lightning ở cạnh dưới được khoét chính xác. Vị trí nút bấm được thiết kế để cho cảm giác bấm nhẹ nhàn, thoải mái và cho cảm giác thật như đang bấm trực tiếp trên phím. Ốp được thiết kế khá mỏng vì thế nó không khiến sản phẩm dầy lên, làm mất đi tính thời trang của thiết bị như những chiếc ốp thông thường khác.

Ốp được sản xuất từ chất liệu nhựa nhiệt dẻo TPU polyurethane. Bề mặt được thiết kế sần, tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn cho sản phẩm, hạn chế tình trạng trơn trượt. Vỏ ốp được làm mờ nhưng vẫn có thể thấy được màu sắc cũng như logo apple phía sau. Vì thế mọi người vẫn biết được bạn đang dùng 1 chiếc iphone chứ không phải một thiết bị khác, góp phần làm tôn lên sự sang trọng cho người dùng.

ỐP lưng Hoco frosted TPU cho iPhone 7plus là một lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ lớp vỏ iphone của bạn khỏi những tổn thương không mong muốn. Giữ thiết bị luôn luôn mới theo thời gian. Nếu đang sở hữu 1 chiếc iPhone 7plus thì bạn không nên bỏ qua phụ kiện hữu ích này.

Sản phẩm hiện được cung cấp tại QUEENDECOR, cùng với nhiều sản phẩm phụ kiện ốp lưng khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi