Thị Trường Sỉ
...

Ốp lưng nhám mờ cho iPhone X giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn đang sở hữu một chiếc iPhone X mà người người mong ước nhưng lại không thể đảm bảo mặt lưng iPhone khỏi những chấn động từ bên ngoài? Bạn lo lắng những điều kiện ngoại vi sẽ làm ảnh hưởng đến cũng như tính thẩm mỹ của chiếc iPhone X này. Đừng lo lắng, vì bạn đã có Ốp lưng nhám mờ cho iPhone X dưới đây. Một giải pháp không thể hợp lý hơn cho chiêc iPhone X của bạn.

Các sản phẩm liên quan

  • Ốp lưng dẻo trong suốt Hoco Light series cho galaxy S8, S8+. 
  • Ốp lưng trong suốt TPU Hoco Light Series iPhone X. 

Ốp lưng nhám mờ cho iPhone X được thiết kế tương thích với kích cỡ của một chiếc iPhone X thông thường. với những đường viền ôm cong gọn gàng, đẹp mắt. Ốp lưng được khoét trống các lỗ tương ứng với vị trí của cụm camera sau, loa, cổng lightning hay cụm các phím điều hướng. Các chi tiết này trên ốp lưng được gia công hết sức khéo léo nên sẽ đảm bảo ốp lưng bám chắc chắn vào mặt lưng của iPhone X. Từ đó, bảo vệ thiết bị đắt tiền của bạn khỏi những sự cố không may có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, ốp lưng được gia công từ chất liệu nhựa TPU dẻo dai. Không những đảm bảo tính bền mà còn duy trì nét thẩm mỹ vốn có của chiếc iPhone X. Thao tác gắn ốp lưng cũng trở nên dễ dàng hơn với chiếc ốp lưng dẻo dai này.

Kết hợp cùng chất liệu nhựa dẻo, ốp lưng còn được xử lý nhám bề mặt để tăng ma sát giữa tay người dùng với bề mặt ốp. Từ đó, chống trơn trượt và cũng hạn chế lưu lại dấu vân tay và vết mồ hôi từ tay người sử dụng. Cho cảm giác cầm nắm thoải mái và yên tâm hơn rất nhiều với chỉ tiếp xúc với mặt lưng “trơ trụi” ban đầu của chiếc iPhone X.

Ốp lưng với thiết kế bo cong 4 góc sẽ bảo vệ an toàn cho chiếc điện thoại cảm ứng của bạn khỏi những chấn động góc gây đứt dây cảm ứng. Tuy ốp lưng khá mỏng nhưng trên thực tế, ốp lưng vẫn làm rất tốt chức năng bảo vệ chống xước của mình. Đặc biệt vị trí của cụm camera sau trên ốp lưng được làm viền nổi, đảm bảo camera không bị trầy xước và hạn chế tác động của ngoại lực gây nứt vỡ camera.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh Ốp lưng nhám mờ cho iPhone X tuyệt vời trên, chúng tôi còn cung ứng rất nhiều phụ kiện ốp lưng khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi