Thị Trường Sỉ
...

PEEL DA TCA USA LỘT MẶT TRỊ NÁM MỤN giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
PEEL DA TCA SẢN PHẨM THÍCH HỢP DÙNG CHO NAM VÀ NỮ

Giá: #450k/liệu trình gồm 1 lọ peel và 1 serum dưỡng

Peel TCA Sản Phẩm Chuyên điều trị Nám Da , Tàn Nhan , Mụn Ẩn , Tái Tạo Và Hổ Trợ Làm Đều Màu Da , Se Khít Lổ Chân Lông Sản Phẩm Được Nhập Trực Tiếp #USA Nói Ko Với Sp Kém

PEEL DA TCA

Để hiểu rõ về khái niệm cũng như các cách lột da bằng ACIT, các bạn cố gắng đọc hết để lựa chọn cho mình phương pháp dưỡng da phù hợp nhé!
I -Khái quát
-Da là cơ quan lớn nhất, bao trùm toàn Là lấy hết lớp biểu bì đến tầng tế bào đáy nằm giữa phần biểu bì và bì

Thay Da với các #ACIT trái cây
Có 5 loại acid trái cây:
-Citric acid: thường được chiết xuất từ chanh, cam và từ quả dứa. Phương pháp này thường đơn giản và hiệu quả.
- Glycolic acid: chiết xuất từ đường mía, phương pháp này có thể làm bong lớp sừng bên ngoài và kích thích collagen phát triển.
- Malic acid: chất này chiết xuất từ quả táo, nó có thể làm nở lỗ chân lông, làm lỗ chân lông đẩy chất bã nhờn và làm giảm mụn.
-Tartaric acid: chất này chiết xuất từ quả nho và có tác dụng như phương pháp trên, làm bong da nhẹ.
-Lactic acid: có tác dụng làm bong đi lớp da chết, làm cho da khỏe mạnh hơn, mềm hơn và sáng sủa hơn. Chất này được chiết xuất từ sữa chua hoặc từ quả việt quất.
+Lột lớp da rất nông bao gồm 10 - 20% trichloroacetic acid, dung dịch Jessner được bôi từ 1 - 3 lớp, và glycolic acid 20 - 30%.
Hóa chất thường sử dụng là AHA alpha hydroxy acids 3%-7%: glycolic, lactic, citric, tartaric và malic acid. AHA có tác dụng ly thượng bì, làm tách rời thượng bì với lớp trung bì bên dưới. Tiến trình lột da nhẹ và nông này không cần gây tê, kéo dài nhiều ngày, hoàn tất sau 7-10 Ngày
Phương pháp lột này có thể lập lại sau mỗi tháng và có tác dụng duy trì sau 6-12 tháng. Lột da vừa có thể giúp tẩy xóa các vết #Thâm_Nám nhẹ, làm phẳng các vết nhăn nông, giảm một số rối loạn sắc tố nhẹ ngoài da.
Lột trung bình thường với hoạt chất trichloroacetic acid nồng độ 30 - 50% và trichloroacetic acid thêm nhiều dung dịch khác như là dung dịch Jessner’s, solid carbon dioxide và glycolic


Cách Chăm Sóc Da Sau Khi Lột

Việc chăm sóc da sau lột và #Tránh_Nắng Trực Tiếp Trong 1 Tuần Đầu
Về mặt kỹ thuật, bệnh nhân được khuyến cáo ngưng trang điểm khoảng 24 giờ trước đó và sau khi thực hiện được khuyến cáo giữ ẩm vùng da được xử lý để kích thích vết thương mau lành. Có thể dùng kèm những dung dịch làm dịu da emollient lotion. Sau khoảng 7 - 9 ngày, lớp biểu mô có thể tái tạo và có thể thực hiện trang điểm.

Lưu Ý Sản Phẩm Trên Thị Trường Có Nhiều Giá Các Bạn Nên Lựa Mặt Gởi Vàng Tránh Mua Nhầm Hàng Kém Anh Hưởng Da .
#ĐiềuTrịNámPeelTCA
Tên nhà cung cấp:
Đầu Nguồn Phân Phối Peel Da TCA, Thay Da Sinh Học
Địa chỉ:
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi