Thị Trường Sỉ
...

Phân bón hữu cơ khoáng BIO NPK FISH HYDROLYSATE chai 1 lít ( ) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phân bón hữu cơ khoáng BIO NPK FISH HYDROLYSATE là sản phẩm được nguyên chai từ Mỹ. Phân bón được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên là sản phẩm hữu cơ cao cung cấp dinh dưỡng đa lượng tuyệt vời cho sự phát triển của cây trồng và đem lại năng suất cao hơn.
Phân bón hữu cơ khoáng BIO NPK FISH HYDROLYSATE dạng lỏng được sản xuất bằng cách áp dụng quá trình enzyme lạnh độc đáo, tạo ra chất kích thích sinh học siêu mạnh với bất cứ thứ gì khác trên thị trường hiện nay.
* Thành phần: 
Chất hữu cơ: 20%
Nts: 2%
P2O5hh: 3%
K2Ohh: 0,2%
pH: 6,0
Tỷ trọng: 1,05 g/ml
*) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :
Đối với rau và hoa: Pha loãng 1 lít cá lỏng trộn với 50 – 60 lít nước sạch. sử dụng với diện tích 500 m2 mỗi tuần một lần khi cây đang phát triển.
Đối với cây tán rộng và cây bụi: Đào  rãnh 30cm  sâu 60cm trên mặt đất trong toàn bộ khu vực bóng râm của cây bụi. Đổ120 ml phân cá đã hòa nước trong mỗi lỗ cho cây lá nhỏ , ít hơn cho cây ăn quả, nhiều hơn cây có tán rộng.
Đối với phun lá: Pha loãng từ30-60ml phân bón cá đã pha nước thành 5 lít nước. Phun lá cây. Không áp dụng khi thời gian nhiệt độ nóng trong ngày; Phun buổi tối hoặc sáng sớm là tốt nhất. Việc tưới cho lá là nhằm bổ sung dinh dưỡng trực tiếp.  Áp dụng hai lần một tháng trong thời kỳ cây phát triển.
Đối với cây trong nhà:  Sử dụng từ 30 – 60mL phân cá lỏng với 5 lít nước. Áp dụng hai lần một tháng chăm sóc tưới cây thường xuyên.

Tên nhà cung cấp:
Đại lý phân bón Hà Trung
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi