Thị Trường Sỉ
...

Phân dơi nguyên chất 100% gói 200gram giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mô tả

Phân dơi là gì?

Là một loại rất tốt trong tự nhiên, hàm lượng dinh dưỡng rất cao và dễ dàng hấp thụ bởi cây trồng. Thường được thu gom trong tự nhiên theo gốc cây thốt nốt, hang đá. Hoặc người dân tìm cách dụ dơi về ở theo kiểu tự nhiên rồi thu gom

Phân dơi nguyên chất 100% của An Phú

Các bạn cũng có thể đến địa chỉ số 271 Mậu Thân, Phường Tân Xuyên, TP Cà Mau để mua hàng trực tiếp và được tư vấn cách sử dụng cho phù hợp.

Tác dụng của phân dơi

Từ lâu đã được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp. Chúng bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho cây.

Bảng thành phần dinh dưỡng như sau

Các bạn có thể sử dụng cho rau sạch, hoa kiểng, cây kiểng, bonsai, cây ăn trái lâu năm,…

Tuy nhiên, vì phân dơi rất hiếm nên giá thành khá cao khoảng 80.000 – 120.000 vnd/kg, có thời điểm lên 140.000vnd/kg.

Cách sử dụng phân dơi hiệu quả

Trước tiên bạn phải mua được phân dơi nguyên chất 100% không pha trộn các loại chất hóa học khác. Có 3 cách để sử dụng như sau:

· - Sử dụng túi lọc bón cho các loại cây trồng trong chậu treo:Cho phân vào vải mỏng hoặc túi lọc rồi cho lên chậu trồng lan, cây cảnh, …các loại cây trồng trong chậu treo. Khi tưới ẩm túi lọc là lúc phân dơi phát huy tác dụng.

· - Ngâm phân lấy nước tưới cho cây trồng:Ngâm nước khoảng 1 tuầntrở lên thì lấy nước tưới cho cây trồng. Cách này rất tiết kiệm cho bà con vàmang lại hiệu quả nhanh cho cây trồng. Tưới gốc trực tiếp thì 0,5 lít phân ngâm cho bình tưới 25 lít. Tỉ lệ pha thêm nước khi tưới gốc là 1:50 (1 lít phân ngâm thì pha thêm 50 lít nước tưới trực tiếp vào gốc cây)

· - Bón phân trực tiếp cho cây trồng với liều lượng vừa đủ:Không bón trực tiếp vào gốc, bón cách gốc 20 – 30 cmvới liều lượng vừa phải. Không nên bón nhiều 1 lúc mà nên chia nhỏ ra bón định kỳ 02 tháng 1 lần.

Tên nhà cung cấp:
AN PHÚ
Địa chỉ:
TP. Cà Mau, Cà Mau
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi