Thị Trường Sỉ
...

phấn hoa ong giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

1. Phấn hoa ong là gì?

Phấn hoa ong có dạng hạt, gồm hàng triệu tế bào sinh sản của giống đực loài hoa được ong thợ dùng mật và nước viên lại. Đây là nguồn thức ăn chủ đạo nuôi sống từ ong non cho tới ong thợ. Do đó, phấn hoa mật ong có lượng dinh dưỡng rất cao, thậm chí còn hơn của trứng, sữa..

Trong phấn hoa có chứa rất nhiều thành phần phức tạp có chứa 12 đến 20% nước. Từ 20 đến 25% protein và 13% acid amin, 25 đến 48% carbon hydrat cùng với 1 dến 20% lipid, 20 các loại khoáng chất khác nhau như k, Na, Ca, P, Mg, S, Cu, Fe, Mn, Zn, Ni, Ti, Si, Cl  và 11 loại vitamin như B1, B2, B3, B6, C, A, D, E, P, K. Ngoài ra, trong phấn hoa ong còn chứa nhiều loại men và hoạt chất sinh học có lợi.

2. Công dụng của phấn hoa mật ong ra sao?

Theo y học cổ truyền, phấn hoa có công dụng bổ cường tráng, ích khí dưỡng huyết, bổ thận điều tinh. Phấn hoa ong thường sử dụng cho những trường hợp mệt mỏi rã rời, bồn chồn bực bội, hoa mắt chóng mặt, mất ngủ, hay quên, ăn kém, suy giảm tình dục, đau lưng mỏi gối, và các bệnh về liệt dương di tinh, xuất tinh sớm… Nếu như dùng phấn hoa mật ong lâu ngày thì bạn có cơ thể khỏe mạnh, nhẹ nhàng, khí lực sung mãn và trẻ lâu.

3. Phấn hoa ong của Nông Sản Sạch Long Khánh có gì đặc biệt:

Phấn hoa của chúng tôi được sàng lọc sạch các tạp chất. Sản phẩm tới tay người tiêu dùng đảm bảo sạch và an toàn.

Phấn hoa của chúng tôi là phấn của hoa cà phê nguyên chất. Hương hoa cà phê thơm nồng trong từng hạt phấn. Nên khi sử dụng đảm bảo độ dinh dưỡng tuyệt đối.

3. Cách dùng phấn hoa mật ong như thế nào?

Cách dùng thông thường của phấn hoa là ăn trực tiếp. Ngoài ra, có thể trộn với mật ong để ăn, pha với nước  ấm để uống hoặc ngâm rượu… Ngày nên sử dụng khoảng 2-3 thìa cafe với người lớn, và 1/2 với trẻ em trên 2 tuổi.

Nếu dùng phấn hoa ong đều đặn vài ngày bạn sẽ nhận thấy tác dụng khá rõ rệt của nó. Ban đầu là kích thích dịch vị, giúp bạn ăn cơm ngon hơn.

Tên nhà cung cấp:
NÔNG SẢN SẠCH LONG KHÁNH
Địa chỉ:
TP. Long Khánh, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi