Thị Trường Sỉ
...

PHÂN HỮU CƠ VI SINH BK-ORGANIC giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho Quý đối tác hoặc đại lý đặt hàng mua phân bón hữu cơ vi sinh Saitama Japanese Bacteria Technology (gọi tắt là Phân bón hữu cơ vi sinh BK Organic) trên 50 tấn, sẽ được tặng ngay 2 CHỈ VÀNG 24K

khi đặt mua tại website: thitruongsi.com

Sản xuất theo Quyết định Công nhận Phân bón lưu hành số 3079QĐ-BVTV-PB ngày 23/6/2020 của Cục Bảo vệ Thực vật và Bộ NN & PTNN.Nguyên liệu sau khi xử lý được ủ chín bằng các chủng men có lợi, nhiệt độ 60oC ÷ 80oC, giúp tiêu diệt vi sinh vật có hại như E.coli, Salmonella và là môi trường cho vi sinh vật có lợi phát triển như:

Vi sinh vật cố định Nitơ

Vi sinh vật phân giải photpho khó tan

Vi sinh vật phân giải Cellulose

Trichoderma

Hàm lượng chất hữu cơ Saitama JP Bateria OM lên đến 40%. Vi sinh vật có ích đạt từ 1,0×106CFU/g ÷ 1,0×1010CFU/g. Ngoài ra, các yếu tố hạn chế (kim loại nặng và vi sinh vật gây hại) đều trong ngưỡng cho phép, theo Nghị định 84/2019/NĐ-CP quy định về quản lý phân bón.

Phân hữu cơ vi sinh Saitama JP Bateria OM bổ sung cho đất hàm lượng mùn, tăng độ màu mỡ, cải thiện các đặc tính lý, hóa và sinh học khác cho đất.

Phân bón hữu cơ vi sinh BK organic, áp dụng công nghệ vi sinh hàng đầu Nhật Bản được sản xuất từ phụ phẩm của quá trình nghiên cứu khoa học. Quá trình lên men, và ủ vi sinh được kiểm soát nghiêm ngặt, tạo ra dòng phân bón với hàm lượng hữu cơ cao, giàu axit amin, vi sinh phân giải xenlulô, bổ sung các trung vi lượng: như NPK, axit humic, axit fulvic và các khoáng chất khác.

Đặc biệt, sản phẩm phân hữu cơ vi sinh BK organic, có bổ sung vi sinh vật cố định đạm, và vi sinh vật phân giải lân, giúp tăng khả năng đề kháng cho cây trồng.

Giúp chuyển hóa nitơ trong không khí, trong quá trình bổ sung cho cây thành các hợp chất Nitơ dễ tiêu cho đất vào cây trồng.

Giúp cải tạo, tăng độ phì nhiêu, màu mỡ cho đất.

Hạn chế rửa trôi và giảm độ mặn trong đất.

Kích thích quá trình đâm chồi và phát triển cành lá.

Kích thích quá trình ra hoa đậu trái.

Giúp trái chắc khỏe, hạn chế rụng trái, giúp trái to, bóng, đẹp.

Giúp hòa tan các hợp chất phốt pho vô cơ, và hữu cơ thành các loại khoáng, mà cây trồng có thể hấp thụ qua rễ được.

Bên cạnh đó, sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh BK Organic an toàn với con người và cây trồng, thân thiện và cải tạo môi trường sống.

Thế giới nông trại khuyến khích người dân sử dụng phân hữu cơ vi sinh, trong quá trình sản xuất nông nghiệp, nhằm tạo ra sản phẩm sạch –an toàn.

Sử dụng phân hữu cơ vi sinh, BK ORGANIC trong trồng trọt sẽ tạo ra nguồn nông sản hàng hóa theo hướng hữu cơ bền vững, có lợi cho môi trường. Người sản xuất, người tiêu dùng và hàng hóa nông sản có cơ hội vươn xa hơn, xuất khẩu ra quốc tế.

Lợi ích từ việc sử dụng Saitama JP Bateria OM:

Tăng cường hệ vi sinh vật đất (vi sinh vật phân giải lân) tăng cường khoáng hóa lân, giúp cây trồng sử dụng hiệu quả hơn; Trichoderma spp, nấm đối kháng hạn chế một số đối tượng nấm gây hại vùng rễ cây trồng,…);

Bổ sung dinh dưỡng đa, trung và vi lượng dạng hữu cơ thiết yếu cho cây trồng;

Ổn định pH đất, tăng dung tích hấp thụ, hạn chế thất thoát phân bón vô cơ.

Tên nhà cung cấp:
Nội Thất Ngọc Anh
Địa chỉ:
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi