Thị Trường Sỉ
...

phấn nước IOP E giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phấn nước IOPE – Đệ nhất phấn tươi Hàn Quốc

xuất xứ: Hàn Quốc

Là đi tiên phong với dòng phấn nước ma thuật Hot nhất hiện nay, phấn nước IOPE Air Cushion XP của hãng mỹ phẩm danh tiếng IPOE - Tập đoàn Amore Paciffic, nổi bật với khả năng trang điểm cực khó cưỡng: Che khuyết điểm hoàn hảo Kiềm dầu tối đa Dưỡng ẩm cho da mềm mịn Bổ sung vitamin làm trắng da, se khít lỗ chân lông Chống nắng cao 50 SPF.

với các dòng phấn nước nổi đình nổi đám gần đây như phấn nước Hera, Laneige, April Skin, Ver 22,... thì phấn nước Iope được coi là "mẹ đẻ" của các dòng phấn tươi thế hệ sau bởi không chỉ là phiên bản đầu tiên mà khả năng trang điểm đẹp hoàn hảo độc nhất.

- Iope Air Cushion XP có khả năng che phủ tuyệt đối, che phủ hoàn toàn lỗ chân lông, các vết sạm nám tàn nhang, nốt ruồi nhỏ. Do đó, điểm đầu tiên bạn "kết" ngay từ lần dùng đầu tiên với phấn nước IOPE là bạn có thể hoàn toàn bỏ qua bước dùng kem che khuyết điểm chuyên dụng mất khá nhiều thời gian và tạo lớp trang điểm dày, gây bí và nhờn rít da. Với 1 lớp phấn IOPE mỏng mịn là đã có thể tạo lớp nền và phấn phủ mịn màng, trắng sáng.

Phấn nước IoPE - Đệ nhất phấn tươi Hàn Quốc Kiềm dầu tối ưu, với kết cấu các hạt phấn dạng nước tươi mới, mềm mịn có độ giãn nở cao, khi gặp dầu nhờn sẽ tự động thấm hút và loại bỏ chất nhờn này giữ cho lớp nền khô thoáng trong 9-12 tiếng đồng hồ mà không bị xuống tone như các dòng phấn phủ thông thường.

- Thành phần giàu vitamin và chất dưỡng da giúp da căng bóng từ bên trong và dưỡng trắng da 2-3tone sau khi sử dụng.

- Iope Air Cushion XP có độ chống nắng cực cao 50 SFP+++ do đó bạn hoàn toàn có thể không cần dùng kem chống nắng mà làn da vẫn có thể đánh bật ánh nắng, tránh sạm da và nguy cơ hình thành nám tàn nhang.

Tổng hợp những tác dụng thần thành trên, bạn hoàn toàn có thể hiểu vì sao Phái đẹp và giới Hot Girl lại phát cuồng săn dùng dòng phấn nước "5 in 1" này đến vậy. Chỉ với 1 lớp phấn mỏng mịn, bạn có thể thay thế tất cả các bước trang điểm rườm rà như kem nền, kem lót, kem che khuyết điểm, kem chống nắng, phẩn phủ.

Đồng thời, sản phẩm cực kỳ tiết kiệm vì có thêm tới 1 lõi sơ cua đi kèm, khi dùng hết lõi chính bạn chỉ cần tháo nhẹ nhàng thay thế lõi mới mà không cần mua 1 hộp mới như các dòng khác.

Tên nhà cung cấp:
Cường sỉ
Địa chỉ:
H. Đông Sơn, Thanh Hóa
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi