Thị Trường Sỉ
...

Phân phối sỉ cafe arabica hạt rang mộc

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Coffee, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối cung cấp cà phê tại Việt Nam, chế biến, kinh doanh các loại Cafe rang xay nguyên chất 100% phục vụ cho thị trường toàn quốc. Cung cấp cafe, cà phê nguyên chất, sạch, rang xay theo tiêu chuẩn tốt nhất.

Với sứ mệnh loại trừ cà phê “bẩn”, trộn tẩm hóa chất gây ảnh hưởng nguy hiểm tới sức khỏe người tiêu dùng, chúng tôi với cam kết sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm cà phê nguyên chất rang mộc 100%. Với cao cấp nhất, những hạt cà phê nhân được chọn lọc kỹ, lựa chọn cung cấp các loại Cà phê cao sẽ đảm bảo hương vị hợp với “Gu” thưởng thức cà phê của đại đa số người dân Việt Nam.B ạn hãy là người tiêu dùng thông minh, vì sức khỏe của bạn và người thân!

 Để có sản phẩm cafe nhận đạt tiêu chuẩn cao. Từ khâu thu gom nguyên liệu đến khâu gia công chế biến đều được Công ty chúng tôi kiểm át chặt chẽ , tuân thủ các quy định tiêu chuẩn, định mức kỹ thuật. Thành phẩm hoàn thành phải thỏa mãn đầy đủ các tiêu chuẩn và yêu cầu đã cam kết, hài lòng và với khách hàng giao dịch mua bán với Công ty.

Sản phẩm cafe siêu sạch được lựa chọn khắt khe từ những hạt cafe chín mọng cao nhất của vùng cao nguyên Buôn Mê Thuột, Đà Lạt kết hợp với bí quyết rang xay gia truyền và hoàn toàn thủ công. Suốt quá trình chế biến không hề sử dụng các chất độn hay chất phụ gia tạo màu, tạo mùi, và giữ cho hương vị cafe nguyên chất luôn thuần khiết, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, màu sắc trong trẻo không đen đục và đặc quánh, không sánh.

Tingcafe chuyên cung cấp cafe cho các quán với giá sỉ và cao. Sản phẩm của Tingcafe đã được rất nhiều khách hàng sử dụng qua và được đánh giá rất cao về mặt .

* 100% sản phẩm không dư lượng thuốc BVTV.
* Tỉ lệ : 100% Arabica mang hương vị tự nhiên của vị Cà Phê, nguyên chất là: thanh chua, hậu ngọt nhẹ ở cuống họng, mùi thơm nhiều tạo ra hương vị đậm đà và mộc mạc nhất.

 

 * 100% Cà phê nguyên chất, không chất phụ gia và tạp chất.
* Công nghệ rang hiện đại  

CAM KẾT LÀM HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG.


 Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty để được giải đáp sớm nhất nhé!

 

Tên nhà cung cấp:
công ty chuyên sản xuất cafe hạt rang nguyên chất
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi