Thị Trường Sỉ
...

Phấn phủ trang điểm Hàn Quốc trắng da kiềm dầu chống nắng SPF30 PA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phấn phủ trang điểm Hàn Quốc trắng da, kiềm dầu, chống nắng SPF30 PA++

Mỹ phẩm Hàn Quốc Queenie sẽ giúp bạn thêm rạng rỡ, tự tin hơn. Để có được một gương mặt trang điểm hoàn hảo thì đánh phấn là một bước không thể bỏ qua. Phấn trang điểm trắng da và chống nắng Queenie - Một bí quyết trang điểm từ Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn một lớp trang điểm rạng ngời và tự nhiên nhất.

  • Phấn phủ trắng da & chống nắng Queenie có dạng phấn nén với tinh chất Collagen & Q10 có tác dụng vừa làm trắng vừa chống nắng bảo vệ da với hai gam màu  13 màu sáng và 21 màu trung tính để bạn lựa chọn màu phấn phù hợp với màu da của mình.
  • Phấn trang điểm Queenie dạng "Twin Cake", một bước cho lớp nền hoàn hảo, không cần dùng kem nền và phấn phủ. Công nghệ 3D Hydra giúp hình thành lớp bảo vệ độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn mượt. 
  • Phấn cực mịn, nhẹ và siêu bám cho bạn một lớp trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên, đem lại cho bạn làn da trắng đẹp rạng ngời.
  • Chỉ chống nắng SPF 30PA++ giúp chống nắng, bảo vệ da khỏi tia cực tím UVA, UVB.
  • Queenie là dòng mỹ phẩm hữu cơ và tự nhiên được ưa chuộng hàng đầu tại Hàn Quốc với ưu điểm vượt trội ở tính đa năng, tiện dụng, tiết kiệm thời gian mà làn da vẫn được chăm sóc hoàn hảo nhất!

Công dụng: Phấn trang điểm siêu mịn, nhẹ với tinh chất Collagen & Q10 tạo thành một lớp màng bảo vệ khỏi tia UVA, UVB, che đi những khuyết điểm trên da, cho bạn một lớp trang điểm hoàn hảo không tỳ vết y như được thực hiện bởi chuyên da trang điểm. Hạt phấn rỗng và nhẹ giúp hút dầu một cách hiệu quả, cho lớp trang điểm nền luôn được khô thoáng và lâu trôi đem lại cho bạn làn da trắng mịn, đẹp rạng ngời. 

Hướng dẫn sử dụng: Bạn có thể dùng làm phấn nền hoặc phấn phủ theo nhu cầu sử dụng. Có 2 gam màu 13 màu sáng và 21 màu trung tính để bạn thoải mái lựa chọn 

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp



Hạn dùng: 3 năm

Xuất xứ: Hàn Quốc    

Thể tích thực: 20g

Tên nhà cung cấp:
Queenie Cosmetic
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi