Thị Trường Sỉ
...
Tongkhobuon
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
1 theo dõi
6 liên hệ
34% phản hồi

phao điện dây 3m giá sỉ - giá bán buôn

129.000₫  /Bộ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Bộ
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Tongkhobuon
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sản phẩm5
Người theo dõi1
Lượt liên hệ6
Tỷ lệ phản hồi34%
Danh mục cửa hàng

1. Điện áp sử dụng: 220 - 250 VAC

 PHAO ĐIỆN DÂY 3 mét

Phao điện hay còn gọi với nhiều tên khác là van phao điện, phao bồn nước, phao điện máy bơm, phao bơm nước tự động, phao điện chống tràn, phao điện chống cạn, phao bể nước, công tắc điện phao nước, công tắc mực nước, phao chống cạn..., là một thiết bị sử dụng phổ biến để thực hiện việc điều khiển máy bơm nước tự động theo nhu cầu của người sử dụng.


2. Cấu tạo phao điện:

Phao điện về cơ bản là một công tắc với các tiếp điểm dẫn điện được tác động bởi các cơ cấu cơ khí có liên quan đến sự thay đổi của mức nước cần giám sát. Sự thay đổi của mức nước sẽ tác động đến các cơ cấu cơ khí và làm thay đổi trạng thái tiếp điểm của phao điện từ đóng sang mở hoặc ngược lại.


3. Hướng dẫn lắp đặt phao điện tự động

3.1. Dùng để chống cạn, chống cháy máy bơm

Đấu điện vào 2 dây nâu và đen.

Khi đầy nước phao sẽ nổi lên và nằm ở vị trí trên quả cân, viên bi (3) thông qua cơ cấu đòn bẩy (2) không tác động vào tiếp điểm công tắc (1), lò xo trong tiếp điểm công tắc (1) nhả ra và đóng thông mạch từ dây nâu -> đen qua đó đóng điện cho máy bơm hoạt động.

Khi hết nước, phao sẽ nằm dưới quả cân, viên bi (3) thông qua cơ cấu đòn bẩy (2) tác động vào tiếp điểm công tắc (1) sẽ ép lò xo của công tắc vào làm ngắt hở mạch dây nâu – đen làm ngắt điện khiến bơm ngưng hoạt động.

Hướng dẫn lắp đặt phao điện tự động 1


3.2. Dùng để chống tràn

Đấu điện vào 2 dây đen và xanh.

Khi hết nước phao sẽ nằm ở vị trí dưới quả cân, viên bi (3) thông qua đòn bẩy (2) tác động vào tiếp điểm công tắc (1) sẽ đóng thông mạch dây xanh – đen và cấp điện cho máy bơm hoạt động.

Khi đầy nước phao sẽ nằm trên quả cân, viên bi (3) không tác động vào tiếp điểm công tắc (1) ngắt hở mạch dây xanh- đen làm ngắt điện và bơm sẽ ngừng hoạt động.

Hướng dẫn lắp đặt phao điện tự động 2


3.3. Lắp đặt phao điện tự động kết hợp với rơ le an toàn – giải pháp hiện đại và an toàn cho người sử dụng

Một bất cập lớn của tất cả các loại phao điện từ trước đến nay và phao điện tự động nói riêng là đều sử dụng trực tiếp dòng điện 220V/AC để điều khiển. Điều đó có thể dẫn đến 1 vài nguy cơ:


Người lắp đấu không chuyên nghiệp khiến điện bị hở.

Chuột bọ, côn trùng cắn thủng lớp nhựa bảo vệ dây điện khiến điện bị hở.

Dây điện bị dính nước hay để trong môi trường ẩm ướt cũng có thể bị dò điện.

Các trường hợp trên rất nguy hiểm, có thể gây giật cho người sử dụng. Để giải quyết triệt để vấn đề đó, chúng tôi xin đề xuất một phương án đang và sẽ được phổ biến. Đó là lắp đặt phao điện tự động kết hợp với rơ le an toàn cho phao điện.


Vốn dĩ phương pháp trên là an toàn hơn vì thay vì đấu trực tiếp điện 220V/AC vào phao điện thì ta sẽ đấu nguồn vào rơ le. Các phao điện sẽ được điều khiển bởi đầu ra của rơ le, có mức điện áp là 12V/DC (Dòng điện này an toàn với con người hơn).

Tên nhà cung cấp:
Tongkhobuon
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi