Thị Trường Sỉ
...

pháo nhùi thép giá sỉ

6 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ngày Tết mà không đốt pháo hoa, không có những ánh sáng rực trên trời thì còn gì là Tết, còn gì là đêm giao thừa nữa. Tuy nhiên có rất nhiều lý do chính đáng mà ai cũng hiểu và đành phải chấp hành theo nghiêm cấm của luật pháp. Thế nhưng thay bằng đốt pháo hoa chúng ta có thể thay thế bằng thứ khác an toàn hơn, rẻ hơn rất nhiều mà cũng đẹp không kém pháo hoa, đó là bùi nhùi thép.

Bùi nhùi thực chất là những sợi bông mềm bằng thép, thường được dùng để đánh bóng gỗ hoặc kim loại nhưng khi được đưa vào nghệ thuật thì bùi nhùi đã đươc biến tấu để tạo thành dụng cụ phát ra các tia sáng rực rỡ.

 

Sở dĩ bùi nhùi thép được nhiều người quan tâm và tìm mua là bởi sản phẩm này có thể thay thế pháo hoa mà không bị cấm, thậm chí còn đẹp hơn pháo hoa, rẻ hơn pháo hoa, không gây cháy nổ và thân thiện với môi trường.

Cách chơi bùi nhùi rất đơn giản, lấy một miếng bùi nhùi từ bao đã đống gói kỷ và buộc vào đầu của một sợi dây 50cm, sau đó châm lửa và quay tròn hoặc quay thành hình theo ý muốn. đây là clip chia sẻ về cách đốt bùi nhùi rất sáng tạo mà bạn có thể tìm hiểu thêm.

 

Tên nhà cung cấp:
PHÁO nhùi thép rực sáng
Địa chỉ:
Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi