Thị Trường Sỉ
...

Phép gỗ Thái Lan giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Ai Cầu Bình An, May Mắn, Chiêu Tài về với e đây. Do e bị tam tai vận xui bao vây, may có người quen chỉ dẫn thỉnh về nên trãi qua một năm êm đẹp, do chính e trãi nghiệm hiệu quả nên mọi người yên tâm nha!!!!
PHÉP GỖ - tài lộc Quyền năng của sự huyền bí chiêu tài Thái Lan được làm từ 9 khúc gỗ được làm từ gỗ trồng tại 9 ngôi chùa
Đã được sư thầy chùa Wat traimit chùa Phật vàng Pháp bảo tại Thái lan trì chú sên phép
Chiêu tài là chính,cần sự thuận lợi trong công việc,gia đình hạnh phúc,tài lộc dồi dào đặc biệt rất hiểu quả khi đang gặp vận xấu thay đổi thành may mắn
Đây ko phải là bùa ngải. Chỉ là khúc gỗ xua tà khí, dành cho bạn nào làm ăn mà bước vào năm xui tháng hạn hoặc thường xuyên bị boom hàng thì thỉnh cái này rất tốt. Ai cũng kêu đốt phong long mà e ko dám đốt. Sợ ngta xui tội ngta.
Nói chung đây là bó gỗ dành cho người làm ăn mà gặp hạn nặng. Ế ẩm ko hiểu lý do. Làm phép tại chùa và ko hề có chuyện bị quật lại hay gì nha.
Anh chị nào làm ăn mua bán đang gặp hạn nặng thì thỉnh nha. E ko có bán tùm lum tà la phép này phép nọ. Cái nào đã hiểu, cái nào đã thỉnh đã cúng thì share cho mọi người thỉnh cùng thôi.
Lộc này thỉnh về ai có thì treo trước . Ai ko có mà bán online thì để tủ tiền hoặc trong giỏ đều được.
Lộc gỗ xua tà khí ko có thời hạn vì thầy giải thích rằng mỗi người sẽ có vận hạn khác nhau nên ko thể nói chính xác thời gian. Chỉ khi nào thấy vận xui quay trở lại thì lúc đó muốn thỉnh thì thỉnh tiếp ko thì thôi ko sao cả.
Giá thỉnh : #100k
Cam kết trực tiếp từ Thái 100%
Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Thái Tstore
Địa chỉ:
H. Tịnh Biên, An Giang
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi