Thị Trường Sỉ
...
Vườn Xanh Alan
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
150 theo dõi
1.717 liên hệ
100% phản hồi

Phô Mai. giá sỉ - giá bán buôn

8 lượt liên hệ
170.000₫  /Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 50 Kg
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Vườn Xanh Alan
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Sản phẩm64
Người theo dõi150
Lượt liên hệ1.717
Tỷ lệ phản hồi100%

Phô mai hãng Mozzarella bánh 2,34kg , thùng 4 cục.

Phô mai kéo sợi là một loại phô mai phổ biến trên khắp thế giới, có thể được tìm thấy trong các món ăn từ bánh mì kẹp thịt đến mì ống và salad. Nó có vẻ như một loại phô mai đơn giản, nhưng nó thực sự đòi hỏi kỹ năng và sự tập trung của người làm để tạo ra những sợi phô mai dài và mỏng đều.

Phô mai kéo sợi thường được làm từ một hỗn hợp của nhiều loại phô mai khác nhau, bao gồm cả phô mai mozzarella và phô mai Parmesan. Khi đun nóng, phô mai sẽ chảy ra và trở nên dẻo dai, cho phép người làm kéo và xoay để tạo thành các sợi mỏng. Những sợi phô mai này sẽ được tắm trong nước lạnh để làm nguội và cứng lại, giúp giữ cho hình dạng của chúng.

Ngoài việc làm món ăn, phô mai kéo sợi cũng được sử dụng trong nghành công nghiệp thực phẩm. Nó được sử dụng để làm những sản phẩm như bánh pizza và sandwich, cung cấp một lớp phủ mỏng của phô mai dài và mềm để tạo ra một hương vị đặc trưng cho những món ăn này.

Tuy nhiên, những sợi phô mai kéo sợi cũng có một số điểm yếu. Vì chúng được làm từ nhiều loại phô mai khác nhau, nên độ đồng nhất của chúng có thể không đảm bảo. Hơn nữa, nếu không sử dụng phương pháp đúng để làm phô mai kéo sợi, chúng có thể dễ dàng trở nên nhão và không giữ được hình dạng của mình.



Tên nhà cung cấp:
Vườn Xanh Alan
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi