Thị Trường Sỉ
...

Pin sạc dự phòng Xiaomi 5000mAh giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sản phẩm pin sạc dự phòngXiaomiđược thiết kế bằng vỏ hợp kim nhôm với màu sang trọng và tinh tế. vuông vức, gọn nhẹ, để bạn có thể dễ dàng bỏ túi, giỏ xách để luôn mang theo bên mình, sẵn sàng sử dụng bất cứ lúc nào. Thật quá ư là tiện lợi cho một sản phẩm cần thiết cho nhu cầu sử dụng điện thoại của bạn phải không nào?


Nhỏ gọn và tiện dụng - dung lượng cực khủng

Pin sạc dự phòngXiaomiđược trang bị dung lượng lên đến 5000mAh bạn tha hồ sử dụng các thiết bị mà không lo lắng gì về vấn đề pin nữa. Sản phẩm có tích hợp đèn led để thể hiện tình trạng pin hiện có giúp bạn chủ động trong mọi tình huống. Bạn có thể thoải mái gọi điện và chơi game hàng giờ mà không sợ bị mất nguồn đột ngột, pin có thể kết nối sạc trực tiếp khi bạn đang nghe điện thoại hay lướt , việc này không làm ảnh hưởng gì tới thiết bị của bạn. Sản phẩm có khả năng tự động kiểm tra nguồn và dòng kết nối sạc đầu vào và cho nguồn sạc đầu ra phù hợp với thiết bị, tránh tình trạng quá áp hay quá dòng khi sạc với các pin sạc thường không có tính năng này, giúp hạn chế tối đa việc pin bị chai.

Tha hồ sử dụng - Tính tương thích cao

Được thiết kế để mang tính linh động và dễ sử dụng, sản phẩmXiaomithích hợp cho các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy chụp kỹ thuật số, máy chơi game, tai nghe Bluetooth, hay máy nghe nhạc,... phổ biến trên thị trường hiện nay. Với hai đầu nối, bạn có thể nạp hoặc sạc điện thoại hoặc PDA, iPod/iPhone, PSP,MP3/MP4 players, máy chụp hình KTS và các thiết bị khác mọi lúc mọi nơi.

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi