Thị Trường Sỉ
...
CÔNG NGHỆ B2B VIỆT NAM
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
12 theo dõi
44 liên hệ
100% phản hồi

Pin sạc dự phòng Xiaomi Redmi 20.000 BH 6 tháng ( lỗi 1 đổi 1) giá sỉ - giá bán buôn

355.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
CÔNG NGHỆ B2B VIỆT NAM
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm20
Người theo dõi12
Lượt liên hệ44
Tỷ lệ phản hồi100%

Xiaomi luôn ra mắt và nâng cấp những dòng pin sạc dự phòng mới, với nhiều thiết kế và mẫu mà khác nhau giá thành sản phẩm vô cùng cạnh tranh, mạng lại cho khách hàng một cảm giác vô cùng thoải mái khi lựa chọn những sản phẩm pin sạc dự phòng từ Xiaomi.

Với nhiều mẫu mã chủng loại nhưng hôm nay B2b Việt Nam sẽ giới thiệu đến những tín đồ của Xiaomi một sản phẩm đó là Pin sạc dự phòng Xiaomi 20000mAh với dung lượng pin vô cùng cực khủng dành những bạn thích đi du lịch lâu ngày, như đi trekking hay đi dã ngoại cùng bạn bè.

Pin dự phòng xiaomi 20000mah với nhiều tính năng vượt trội.

Là sản phẩm có dung lượng lên đến 20000mAh, cùng với khả năng sạc nhanh 18W, pin sạc xiaomi 20000mAh sẽ là một lựa chọn vô cùng chính xác và tinh tế dành cho ai đang cần quan tâm đến 1 viên pin sạc dự phòng với dung lượng cao

Pin sạc dự phòng Xiaomi Redmi 20.000

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi, bạn hoàn toàn an tâm với các dòng sản phẩm đó. Với mức giá vô cùng rẻ, nhưng sản phẩm vô cùng tiên tiến với khả năng sạc nhanh, USB type C giúp cho cho sản phẩm Redmi 20000mAH là sự chọn hoàn hảo cho giới trẻ.

Sạc dự phòng Xiaomi 20000mAh được bị 4 cổng sạc nhanh 18W

Pin sạc dự phòng Xiaomi 2000mAh được thiết kế mạnh mẽ với 2 cổng Input và 2 cổng Output mang lại cảm giác sử dụng vô cùng tiện lợi và hiện đại. Là dòng pin được sản xuất cao cấp, nên cả 2 cổng Out của pin đều được hỗ trợ sạc nhanh tối đa lên đến 18W thông hệ thống giao tiếp USB-A quen thuộc.

Pin sạc xiaomi 20000mah được tích hợp mạnh bảo vệ thông minh

Giống như các sản phẩm Pin sạc dự phòng đến từ hãng Xiaomi Pin dự phòng Xiaomi 20000mAh cũng được tập trung rất nhiều tính năng an toàn.

Ngoài trang bị 1 lõi pin chính, cùng rất nhiều công nghệ thông minh như: kiểm át quá nhiệt, quá áp ở hai đầu ra vào, ngắn mạch, hay là kiểm át quá dòng. Đảm bảo cho viên pin luôn ở trong một trạng thái tốt nhất, tạo nên sự an tâm và an toàn cho người sử dụng khi sạc thiết bị của mình.

Pin redmi 20000 đươc thiết kế tích hợp nhiều thông minh

Ngoài ra pin Xiaomi 20000mAh còn có một lõi pin được xem là khá cao cấp được sử dụng từ lõi pin Polymer ion lithium, là loại pin được sử dụng vô cùng phổ biến trên nhiều sản phẩm smartphone, máy tính bảng, hay laptop.

Với nhiều đặc tính khác nổi trội hơn nữa đó là tuổi thọ cao hơn với lõi pin truyền thông, lõi pin.

Pin xiaomi redmi pin được thiết kế tốt nhất.

Bên cạnh khả năng sạc nhanh, pin sạc 20000 của Redmi cũng có một lõi pin khá cao cấp. Sử dụng lõi pin Polymer ion lithium, loại pin được sử dụng phổ biến trên những dòng sản phẩm smartphone, máy tính bảng, laptop hiện nay. Với đặc tính tuổi thọ cao và tính ổn định cao hơn lithium mới sẽ giúp đảm bảo được hiệu quả sạc nhanh hơn và giữ cho tuổi thọ của viên pin dự phòng kéo dài hơn.

Với nhiều tính năng vượt trội cũng như dung lương pin cực khủng, vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay chọn cho mình Pin sạc dự phòng Xiaomi 20000mAh nào.

Tên nhà cung cấp:
CÔNG NGHỆ B2B VIỆT NAM
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi