Thị Trường Sỉ
...

Piteroma peeling shower gel – tẩy tbc dưỡng trắng mịn da mặt giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Gel tẩy tế bào chết, dưỡng da trắng mịn với thành phần hoàn toàn tự nhiên giúp làm mềm và mịn da của bạn bằng cách loại bỏ tế bào da chết mà không kích thích da khô và nhạy cảm.

Gel đồng thời cung cấp các thành phần dưỡng trắng và dưỡng ẩm cho da bạn trắng mịn ngay sau khi sử dụng.

Gel không có bất kỳ thành phần có tính axit lột tẩy nào gây dị ứng hay kích ứng.

: GLIM

xứ: 100% Nhật Bản

Dung lượng: 50 gr

Piteroma Peeling Gel For - tẩy tế bào chết da mặt có thành phần giàu chiết vỏ cây mộc lan và các chất galactomyces lên men sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ vết thâm, tàn nhang, vết trầy xước, da cháy nắng, da sần sùi …

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi rửa mặt sạch và lau khô, thoa một lớp gel vừa đủ lên toàn bộ khuôn mặt.

Massage nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Rửa sạch lại bằng nước ấm.

*** Nên sử dụng 1-2 lần/tuần.

Thành phần

Water, PG, Carbomer, Cellulose, Phenoxyethanol, Methyl Paraben, Propolis Extract, Galactomyces Culture Solution, Kobushi Bark Extract, Cetrimonium Chloride, Pomegranate Fruit Extract, Pomegranate Moshi Fruit Extract, Portulaca oleracea Extract, Tomato Fruit Extract, Aloe Vera Leaf Extract, Ryoshuto Seed Extract, chaba extract, rice bran extract, EDTA-2Na

*** THÀNH PHẦN GALACTOMYCES

Vào những năm 1970, các nhà khoa học nhận thấy những người thợ làm rượu già nua nhưng đôi bàn tay họ vẫn trắng và mịn màng. Họ đã phát hiện ra 1 loại men đặc biệt tốt cho kết cấu da, chính là Galactomyces. Galactomyces không chỉ làm cho da sáng lên mà còn tăng độ đàn hồi của da và điều chỉnh độ cân bằng của da.

Galactomyces bao gồm các vitamin, axit amin, khoáng chất và axit hữu cơ, hoạt động tương trợ lẫn nhau để khôi phục lại độ tươi trẻ mịn màng cho làn da:

  • Galactomyces có điểm mạnh là thấm nhanh, ít có cảm giác nhờn dính, lập tức có tác dung khi vừa được bôi lên da, thấm luôn và bắt đầu phát huy tác dụng tại chỗ.
  • Ngoài khả năng cung cấp nước cho da nhanh chóng, nó còn cung cấp các acid amin và khoáng chất có lợi, da của bạn sẽ được bơm nước, sẽ căng mịn và bóng mượt tự nhiên
  • Thúc đẩy tuần hoàn tự nhiên của da, đẩy nhanh quá trình đào thải và bong lớp tế bào chết tự nhiên nuôi dưỡng lớp da mới, giúp da sáng dần lên và ngày càng trẻ khỏe.
  • Galactomyces còn có thể cải thiện da toàn diện bằng cách dưỡng ẩm da và kiểm át dầu, dưỡng trắng, và đặc biệt trị-ngăn ngừa mụn, xóa mờ các vết thâm do mụn để lại mà không gây bào mòn da.
  • Galactomyces có thể giúp điều chỉnh giá trị pH của da, cải thiện kết cấu da….
  • Đặc biệt hơn, nó hỗ trợ tác dụng làm trắng của Vitamin C tăng 3,2 lần, giúp làm giảm hắc tố melanin và khôi phục lại làn da trắng và hoàn mỹ.
  • Làm tăng tác dụng chống lão hóa của các sản phẩm chăm sóc da có chứa Niacinamide khoảng 2 lần. Các tế bào da khỏe mạnh sau đó có thể tăng cường khả năng tự phục hồi và bảo vệ chức năng, làm chậm sự lão hóa của da.

PITEROMA được sản tại Nhật đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Hàng năm, hơn 3 triệu sp được sử dụng tại Hàn Quốc.



Với giá hợp lý, PITEROMA chắc chắn sẽ làm hài lòng những bạn yêu thích làn da trắng mịn.

PITEROMA for 50gr ~ 390K

PITEROMA for Body 200gr ~ 450K.

Tên nhà cung cấp:
Thân Đặng Promotion
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi