Thị Trường Sỉ
...

PMoon- Vytea Plus Thảo Mộc Giảm cân giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

VÌ SAO PMON ĐƯỢC SINH RA ĐỜI?

MỘC - TRONG THẢO MỘC G.I.Ả.M C.Â.N


  PMON: Là TRÀ dạng bột được đóng cẩn thận, tỉ mỉ vào viên nang. Mục đích là để cho người dùng sử dụng một cách tiện lợi nhất, hơn nữa với những người không thích mùi dược thảo giờ đây không còn phải đắn đo nữa nhé. Rất đơn giản, chỉ cần xé gói bỏ miệng uống nước, không quá 5 giây mỗi sáng cho một thân hình thon gọn, gợi cảm, tránh được những bệnh tiềm ẩn mà đống #MỠ có thể gây ra. TẠI SAO KHÔNG ???


PMON: là sản phẩm được chiết xuất 100% từ nguyên liệu #tự_nhiên, được bào chế theo công thức #gia_truyền gồm 6 loại dược liệu chính:


#Linh_Chi_Vàng: Giúp kích thích hệ tiêu hóa, thải độc tố cho gan. Khi gan hoạt động tốt thì các chất dinh dưỡng được vận chuyển hiệu quả đến các tế bào, hạn chế tích mỡ thừa giúp cơ thể nhẹ nhàng và thon gọn hơn. Ngoài ra linh chi vàng còn giúp đẹp da, chống lão hóa và giảm stress hiệu quả đối với nữ giới. Với nam giới linh chi vàng giúp mát gan, thải độc, giảm cholesterol, phòng ngừa bệnh gout và khả năng sinh lý.


#Lá_Sen: Hỗ trợ sự hoạt động của lá lách, ngăn chặn sự hình thành chất b.é.o thông qua sự trao đổi chất.


#Chè_Vằng : Có tác dụng lợi sữa, gi.ả.m câ.n cho phụ nữ sau sinh! Cái này ai cũng biết luôn nè hầu như mẹ nào ít sữa nuôi con cũng phải tìm mua chè vằng về uống, sữa sẽ dồi dào rõ rệt. Chè vằng còn có thể chữa được các bệnh này nữa nhé! Rất tốt cho chị em chúng mình ^^

+ Chữa chứng rối loạn kinh nguyệt, máu huyết không thông, đau bụng kinh.

+ Chữa bệnh thiếu máu, mệt mỏi, suy nhược cơ thể, biếng ăn, cảm sốt, vàng da.

+ Chữa áp-xe vú.

+ Chữa bệnh răng miệng, nhiệt lợi, chữa đau gan, vàng da.

Ngoài ra chè Vằng còn ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ.


#Trà_Xanh: Chứa Pholyphe-non giúp cơ thể đốt mỡ thừa. Catechin của trà có tác dụng tăng chuyển hóa chất bé.o, gi.ả.m c.â.n rất an toàn.


#Sâm_Đất: Giúp thanh nhiệt, tiêu độc, giải độc gan, hỗ trợ hệ tiêu hóa.


#Tinh_Dầu_Cam_Bưởi: Tinh dầu Cam trị đau đầu giúp ngủ ngon, giảm đầy hơi khó tiêu. Tinh dầu Bưởi giúp giảm cân hiệu quả, đẹp da ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra còn trị mụn, giúp giảm stress và cho một tinh thần sảng khoái.


Công Ty đảm bảo hoàn toàn chịu trách nhiệm về mức độ AN TOÀN của các thành phần dược liệu tạo thành THẢO MỘC GI.Ả.M C.Â.N PMON.


Phiếu bảo hành sẽ đi kèm theo mỗi sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Cam kết sẽ #bồi_thường_200% giá trị sản phẩm nếu một ai đó phát hiện có thành phần TÂN DƯỢC trong THẢO MỘC G.IẢ.M C.Â.N PMON.


Vậy nên, còn chờ gì nữa mà không sử dụng ngay THẢO MỘC GI.Ả.M C.Â.N PMON để có được m

ột thân hình thon gọn, quyến rũ diện những bộ cánh xinh đẹp hút hồn. Tránh xa các bệnh nguy hiểm có nguy cơ tiềm ẩn từ MỠ như: tiểu đường, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ…..


Chúc các bạn gi.ả.m c.â.n thành công.


PMON LUÔN TUYỂN SỈ VÀ ĐẠI LÝ TRÊN TOÀN QUỐC


:


Tên nhà cung cấp:
Shop Giảm Cân Giá Sỉ
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi