Thị Trường Sỉ
...

PRO FIBER + – Giúp bổ sung chất xơ, hỗ trợ tăng cường tiêu hoá giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THÀNH PHẦN

HÀM LƯỢNG

FOS (Fructose oligosaccharide)

500mg

Inulin

300mg

Bột rau má

100mg

Chiết xuất Diếp cá

100mg

Cao Phan tả diệp

70mg

Bột tảo Spirulina

50mg

Vitamin B1

2mg

Vitamin B2

2mg

Vitamin B6

1mg

Thành phần của Pro Fiber pluss++:

1. FOS (Fructose oligosaccharide) và Inulin

Các công trình nghiên cứu chỉ ra rằng, Fructose oligosaccharide (FOS) và Inulin là chất xơ hòa tan có nguồn gốc từ thực vật có nhiều tác dụng với sức khỏe của con người. FOS và Inulin giúp giải quyết tình trạng táo bón, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tốt cho hệ tim mạch, ngăn ngừa ung thư đại tràng và trực tràng.

Đối với người lớn và trẻ nhỏ:

– FOS và Inulin là tan nhanh trong nước, kích thích nhu động ruột, tăng độ mềm của phân, cải thiện sức khỏe đương ruột, giải quyết tình trạng táo bón.

– FOS và Inulin giúp ngăn cản hấp thu và đào thải cholesteron ra khỏi cơ thể. Từ đó, chúng gián tiếp bảo vệ hệ tim mạch của con người.

– FOS và Inulin còn giúp làm giảm tỷ lệ mắc bệnh ung thư trực tràng và đại tràng, bằng cách tăng sự đào thải phân, ngăn cản việc tích tụ độc tố quá lâu trong đường ruột.

– FOS và Inulin cung cấp chất xơ tạo cảm giác no lâu, từ đó, giảm khẩu phần ăn, hỗ trợ duy trì cân nặng ở mức lý tưởng.

Đối với phụ nữ mang thai:

– Sự chèn ép của thai nhi lên ổ bụng, là nguyên nhân dẫn đến việc người mẹ rất dễ mắc chứng táo bón kéo dài, gây nên trĩ. Khi được bổ sung FOS và Inulin, sẽ giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc đi ngoài, từ đó giải quyết tình trạng táo bón, hỗ trợ cung cấp chất xơ, vitamin cho mẹ bầu.

– Đồng thời, FOS và Inulin giúp hệ vi khuẩn trong đường ruột hoạt động có hiệu quả hơn; chúng giúp sản sinh các vitamin nhóm B, cho mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh.

2. Bột rau má

– Bột rau má nguyên chất chứa nhiều dưỡng chất, chất khoáng, vitamin, B1, B2, B3, C, K, beta carotene, sterols, saponins, phosphorus, potassium, zinc, saccharides, calcium, iron… là chất chống oxy hóa thiên nhiên giúp chậm quá trình lão hóa.

– Đồng thời rau má còn giúp làm mát cơ thể, hạn chế nóng trong, mụn nhọt, táo bón, giải độc, hạ sốt, tốt cho hệ tim mạch và cải thiện trí nhớ hiệu quả.

3. Chiết xuất Diếp cá

Bột diếp cá rất tốt cho cơ thể con người từ việc làm đẹp đến sức khỏe.

– Diếp cá có tính kháng khuẩn cao giúp làm giảm sưng mụn, ngăn ngừa mụn hình thành. Diếp cá có tính mát, giúp thanh nhiệt, thanh lọc gan thận, giải độc hiệu quả cho cơ thể, đặc biệt hiệu quả trong hỗ trợ điều trị trĩ.

– Trong thành phần của rau diếp cá có chứa ethanol có tác dụng với bệnh tiểu đường. Theo kết quả của một nghiên cứu gần đây đã chứng minh được việc bổ sung diếp cá có thể làm giảm đáng kể hàm lượng glucose trong máu lúc đói (hàm lượng FPG).

– Các nhà khoa học cũng chỉ ra, thành phần rau diếp cá có đặc tính chống béo phì, có khả năng giảm lượng mỡ thừa của cơ thể. Nên nếu bạn bổ sung diếp cá trong chế độ ăn hàng ngày đều đặn có thể giúp kiểm soát cân nặng.

4. Cao Phan tả diệp

Trong Đông y, phan tả diệp có tính hàn, vị ngọt và hơi đắng. Với các hợp chất hóa học được tìm thấy trong cây phan tả diệp, bổ sung phan tả diệp mang lại những tác dụng sau:

– Hỗ trợ tiêu hóa: Lá của cây phan tả diệp có chứa các chất hóa học là probiotic, quercetin có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Ngoài ra, các hợp chất oxy hóa mạnh có trong trà phan tả diệp còn có khả năng kháng khuẩn, chống lại các gốc tự do, tăng cường sức khỏe đường ruột, giúp phục hồi chức năng ruột.

– Thải độc gan: Các hoạt chất có trong lá cây phan tả diệp giúp kích thích enzym ở gan để thải độc, đồng thời, allicin và selen trong lá giúp làm sạch gan, loại bỏ các chất có khả năng gây hại cho gan.

– Hỗ trợ giảm cân: Phan tả diệp là thức uống giảm cân hiệu quả, nhanh chóng và an toàn đối với chị em phụ nữ vì giúp giảm mỡ thừa, đốt cháy béo nhanh nhờ tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, hạn chế năng lượng tích tụ thành mỡ.

5. Bột tảo xoắn Spirulina

Tảo xoắn có hàm lượng protein và vitamin rất cao, cùng với đó là các chất dinh dưỡng cũng như chất chống oxy hóa khác đặc biệt có lợi cho não bộ. Tất cả những điều trên đã biến tảo xoắn trở thành một loại thực phẩm hoàn hảo cho mọi chế độ ăn, đặc biệt với đối với những người ăn chay.

– Tảo xoắn Spirulina có khả năng làm tăng hàm lượng huyết sắc tố trong hồng cầu và cải thiện đáng kể chức năng của hệ miễn dịch.

– Tảo xoắn Spirulina làm giảm hàm lượng triglycerid và cholesterol có hại cho cơ thể.

– Tảo xoắn Spirulina hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu, cải thiện tình trạng mỡ máu theo hướng tích cực, ức chế quá trình oxy hóa, giảm huyết áp và chỉ số đường huyết.

– Nhiều nghiên cứu đã cho thấy tảo xoắn có đặc tính chống viêm cũng như khả năng nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

6. Nhóm Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6

– Vitamin nhóm B là vitamin thiết yếu đối với cơ thể con người. Nhóm Vitamin này có tác dụng quan trong việc trao đổi chất trong cơ thể. Điểm đặc biệt của loại vitamin này là không thể tự tái tạo trong cơ thể người nên cần bổ sung hằng ngày.

– Chúng có chức năng giúp tăng tuần hoàn máu, vận chuyển thần kinh duy trì sức khỏe của não bộ.

– Đồng thời, giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, nhất là chuyển hóa glucid.

ng dụng:

– Bổ sung lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể. 

– Hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp tăng nhu động ruột, giúp giảm nguy cơ táo bón và các bệnh lý như đại tràng và ung thư ruột kết.

– Tăng phân hủy và đào thải các chất cặn bã trong ruột.

– Hạn chế hấp thu chất béo hỗ trợ duy trì vóc dáng cân đối.

Đối tượng sử dụng:

– Người có chế độ ăn ít xơ, người có nguy cơ bị táo bón, người bị táo bón.

– Người có hệ tiêu hóa kém, đầy bụng, khó tiêu.

– Người có nguy cơ bị trĩ do táo bón.

Cách dùng:

– Trẻ em từ 2 – 6 tuổi: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày, hoà cùng với nước ấm sử dụng.

– Trẻ trên 6 tuổi và người lớn: Uống 2 viên/lần x 1-2lần/ngày. Uống sau ăn.

Chú ý:

– Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

– Không sử dụng cho người có mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Tên nhà cung cấp:
BIOLAB
Địa chỉ:
TP. Thái Bình, Thái Bình
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi