Thị Trường Sỉ
...
Hóa Chất Sapa
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
1 theo dõi
6 liên hệ
100% phản hồi

Propylene Glycol USP/EP (PGusp) giá sỉ - giá bán buôn

50.000₫  /Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 215 Kg
Tồn kho 17.200
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hóa Chất Sapa
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm10
Người theo dõi1
Lượt liên hệ6
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    Dow
  • Xuất xứ
    Thái Lan

Propylene Glycol USP/EP (PGusp) hiện nay được Hóa Chất Sapa phân phối rộng rãi dưới dạng phuy nhựa và cơ bản sử dụng lâu dài trong thời gian tới.

Propylene Glycol USP/EP (PG USP/EP), đề cập đến Dược điển Hoa Kỳ và Châu Âu, là một loại monopropylene glycol có độ tinh khiết cao để sử dụng trong dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, hương vị và mùi thơm, cùng với nhiều loại các ứng dụng khác.

Các ứng dụng tiêu biểu của Propylene Glycol USP/EP
  • Propylene Glycol USP/EP là một thành phần được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, hương liệu và thức ăn chăn nuôi; tổng quan về cách sử dụng điển hình của PG USP/EP được đưa ra dưới đây.
  • Dược phẩm - Dung môi cho hoạt chất trong thuốc uống, thuốc bôi
  • Mỹ phẩm & Chăm sóc cá nhân - Dung môi, chất kết hợp, chất mang, chất ổn định nhũ tương, chất làm mềm, chất điều chỉnh độ nhớt và chất giữ ẩm trong nhiều loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân như chăm sóc da, chống nắng, dầu gội, sản phẩm sữa tắm, kem đánh răng, nước súc miệng , sản phẩm cạo râu và sản phẩm chăm sóc em bé.
  • Hương liệu - Dung môi và dung môi chiết xuất hương liệu cho ứng dụng trong thực phẩm, đồ uống, nước hoa và mỹ phẩm.
  • Thực phẩm - Các ứng dụng khác nhau như một chất phụ gia thực phẩm trực tiếp (E1520) như chất mang hoặc dung môi chất mang cho màu, chất nhũ hóa, chất chống oxy hóa và enzym (ở Châu Âu tối đa 1g/kg trong thực phẩm cho người), chất giữ ẩm và chất ổn định trong trái cây, rau và bánh mì (ngoại trừ ở Châu Âu). PG USP/EP cũng được áp dụng trong các ứng dụng thực phẩm tiếp xúc gián tiếp, chẳng hạn như chất lỏng truyền nhiệt ở nhiệt độ thấp trong ngành sản xuất bia, sữa và kem và cho các cơ sở bảo quản thực phẩm, chất lỏng làm sạch thiết bị hoặc dung môi cho mực in.
  • Thức ăn vật nuôi & Thức ăn gia súc - Chất giữ ẩm, chất nhũ hóa, chất bảo quản, dung môi cho phụ gia, nguồn năng lượng và hỗ trợ phòng ngừa bệnh ketosis (acetonemia) ở bò sữa. Ở EMEA, một loại Thức ăn chăn nuôi Propylene Glycol được thiết kế riêng cụ thể được cung cấpcho ứng dụng này (để biết chi tiết, xem Bảng dữ liệu kỹ thuật sản phẩm).
Tên nhà cung cấp:
Hóa Chất Sapa
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi