Thị Trường Sỉ
...

Quả óc chó giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Giới thiệu chung

Quả óc chó gồm 2 phần rõ rệt: phần vỏ cứng bên ngoài và phần nhân hình giống như não ở bên trong. Nhân óc chó có nhiều dầu. Quả óc chó là 1 trong những hạt dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, được vinh danh là vua của các loại hạt.  Là 1 món quà tuyệt vời tới từ thiên nhiên. 

Nhiều nghiên cứu cho thấy, sử dụng hạt óc chó kết hợp với thực đơn ăn uống lạnh mạnh sẽ giúp tăng cường và cải thiện sức khỏe tốt. 

Thông tin dinh dưỡng

Trong quả óc chó rất phong phú nguồn vitamin B, B6, C ,E và nhiều khoáng chất như: kẽm, natri, kali, magie, sắt và canxi. 65% chất béo trọng lượng và 15% lượng protein có chưa trong quả óc chó. Hàm lượng các chất này nhiều hơn với các loại hạt khác về khía cạnh chứa các chất béo tốt, không bão hòa đa và chứa lượng axit béo omega-3 tương khá cao. Axit béo omega-6 cũng đặc biệt nhiều trong quả óc chó và được gọi là axit linoleic.

Đặc biệt ăn óc chó giúp thông minh với hàm lượng Omega-3 cao hơn cá hồi rất nhiều. Nó chứa các chất chống oxy hóa, tốt cho bệnh tim.

Một số tác dụng tuyệt vời từ hạt óc chó

 

1. Cải thiện, tăng cường sức khỏe tim mạch2. Tăng cường sức khỏe hệ xương3. Sức khỏe não, giúp tập trung trí nhớ4. Sức mạnh chống oxy hóa5. Tăng cường quá trình trao đổi chất6. Giảm viêm7. Cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho phụ nữ mang thai

 

Tên nhà cung cấp:
Nông Sản Dũng Hà Giải Phóng
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi