Thị Trường Sỉ
...

Quần áo sơ sinh phụ kiện sơ sinh giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

CÔNG TY TNHH DỆT MAY TRUNG VIỆT

Kính Chào Quí Khách Hàng !

Lời đầu tiên , Công ty TNHH Dệt May Trung Việt xin trân trọng gửi tới quí khách hàng lời chào trân trọng và thân ái nhất! Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi mang nhãn hiệu M&T BABY FASHION

Thưa quí khách hàng !

Công ty TNHH Dệt May Trung Việt là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam chuyên sản xuất hàng thời trang trẻ em và đồ dùng trẻ sơ sinh. Các sản phẩm của chúng tôi đã được quý khách hàng tín nhiệm và tin dùng đang được bán tại các hệ thống siêu thị lớn như Coopmart, Big C, Lotte,..v.v. và các đại lý, trên toàn quốc. Đặc biệt các sản phẩm của chúng tôi làm từ nguyên liệu bông tự nhiên, được sản xuất với quy trình khép kín, kiểm định an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ em với tiêu chí “ tốt nhất _ giá cả hợp lý và ổn định”, hầu hết các sản phẩm của chúng tôi cung cấp ra thị trường được sự ủng hộ, đánh giá cao của người tiêu dùng. Các sản phẩm thời trang mang nhãn hiệu M&T Baby Fashion bao gồm: quần áo trẻ sơ sinh và các phụ kiện bao tay, bao chân, nón, vớ …,trang phục bé trai, trang phục bé gái, với kiểu dáng được thiết kế phù hợp với trẻ em Việt Nam.

Đồng hành cùng sự phát triển của công ty là tập thể Ban giám đốc, cán bộ, công nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tận tâm với công việc. Đặc biệt là sự ủng hộ của quí khách đã tạo điều kiện để công ty chúng tôi ngày càng vững mạnh. Sản phẩm mang nhãn hiệu M&T BABY FASHION đã đạt các trong năm 2012 như sau :

-Top 100 Sản Phẩm Vàng-Dịch Vụ Vàng Việt Nam : của hội sở hữu Trí Tuệ Việt Nam !

-Huy Chương Vàng-Dịch Vụ Vàng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn : của Liên Hiệp Hội các Hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam

-Cúp Vàng Việt Nam BEST PRODUCT của liên Hiệp Hội các hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam

Hiện nay công ty Trung Việt đang hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, không ngừng cải tiến và thay đổi mẫu mã ngày càng phong phú để đưa M&T BAYBY FASHION phân phối rộng rãi trên thị trường và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Kính thưa quí khách !

Với những giá trị hiện có của công ty Trung Việt, chúng tôi hy vọng sẽ trở thành đối tác chiến lược, và là bạn đồng hành cùng quý công ty trong thời gian tới.

Cuối cùng, Công ty TNHH Dệt May Trung Việt muốn gửi tới lời cảm ơn, lời tri ân chân thành nhất tới quí khách đã luôn luôn ủng hộ và tín nhiệm trong thời gian qua. Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của quí khách hàng nhiề hơn nữa để nhãn hiệu M&T BAYBY FASHION ngày càng hoàn thiện nhằm phục vụ tốt nhất cho Quí Khách !

Xin Trân Trọng Cảm Ơn !

Ban lãnh đạo cùng toàn thể Cán Bộ Công Nhân Viên Trung Việt

Tên nhà cung cấp:
Công Ty TNHH Dệt May Trung Việt
Địa chỉ:
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi