Thị Trường Sỉ
...
Kho Nguồn Đồ Lót Sài Gòn
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
679 theo dõi
1.502 liên hệ
100% phản hồi

Quần Boxer Nam băng lụa giá sỉ - giá bán buôn

42.000₫
50 - 499 Cái
40.000₫
500 - 999 Cái
38.000₫
1000 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 50 Cái
Tồn kho 11.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Kho Nguồn Đồ Lót Sài Gòn
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm174
Người theo dõi679
Lượt liên hệ1.502
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Mùa
    Mùa hè
  • Địa chỉ NSX
    Cty TNHH TM DV QUYÊN THÙY
  • Xuất xứ
    Việt Nam
  • Rất lớn
  • Thương hiệu
    Men-pro.vn
Quần lót boxer nam hiệu Men Pro được làm từ chất vải lụa băng mát lạnh, mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người sử dụng. Vải được sử dụng là sự kết hợp giữa sợi spandex và sợi poly viscose.Được dệt bằng công nghệ Air Micro thoáng khí toàn thân., ( Vải lụa băng là gì? Tơ băng là tên thương mại của một loại sợi hóa học, chính xác là tên sản phẩm nước ngoài của một loại sợi polyviscose biến tính. Khả năng hút ẩm và thoáng khí của loại vải này tốt hơn các loại vải sợi visco thông thường, đồng thời nó cũng có khả năng giữ dáng và độ bền tốt hơn) giúp quần lót ôm sát cơ thể mà vẫn đảm bảo độ co giãn, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái khi vận động.
Điểm nổi bật của sản phẩm là công nghệ mới dệt cấu trúc lưới tổ ong toàn thân quần tạo các rãnh thông hơi dày đặt, giúp đưa khí vào và đẩy khí ra nhanh chóng, từ đó giúp người sử dụng tránh được tình trạng ẩm ướt, bí bách, viêm da, ngứa ngáy. Đáy quần lót được làm bằng vải kháng khuẩn tiêu chuẩn AAA giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho người sử dụng.
Với thiết kế trẻ trung, hiện đại, quần lót boxer nam Men Pro sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai yêu thích sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống hằng ngày. Chơi thể thao ,làm việc văn phòng . 

Cấu trúc tổ ong toàn thân có rãnh dẫn ẩm một chiều giúp da nhanh chóng hấp thụ độ ẩm và thải ra bên ngoài, giúp bạn luôn khô thoáng đó là sợi Graphene chính là vật liệu Carbon Nano (thành phần tạo nên KIM CƯƠNG). Khác với cấu trúc lục giác 3 chiều của KIM CƯƠNG thì Graphene sắp xếp các nguyên tử Carbon theo cấu trúc phẳng, tạo nên đặc tính vô cùng mềm dẻo và đàn hồi cho vật liệu, vì thế Graphene là một “vật liệu kỳ diệu” do có rất nhiều đặc tính có lợi.

 
Tên nhà cung cấp:
Kho Nguồn Đồ Lót Sài Gòn
Địa chỉ:
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi