Thị Trường Sỉ
...
Bambini Shop
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
14 theo dõi
91 liên hệ
100% phản hồi

Quần cá xinh cho bé giá sỉ - giá bán buôn

150.000₫
3 - 20 Cái
130.000₫
21 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Màu sắc
Bạc
150.000₫
Tồn kho 0
Hết hàng
Hồng
150.000₫
Tồn kho 0
Hết hàng
Trắng
150.000₫
Tồn kho 0
Hết hàng
Vàng
150.000₫
Tồn kho 0
Hết hàng
Xanh
150.000₫
Tồn kho 20
Xám
150.000₫
Tồn kho 0
Hết hàng
Đen
150.000₫
Tồn kho 0
Hết hàng
Đỏ
150.000₫
Tồn kho 0
Hết hàng
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Bambini Shop
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm52
Người theo dõi14
Lượt liên hệ91
Tỷ lệ phản hồi100%

QUẦN DÀI CHO BÉ

Chất liệu vải: Cotton

Kích thước: 66, 73, 80, 90, 100cm.

Độ dẻo: Micro-shell

: /

Hướng dẫn cách giặt quần áo trẻ em đúng cách


Những đồ thời trang quần áo trẻ em được thiết kế từ chất liệu lụa thường mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người mặc vào mùa hè. Tuy nhiên việc mặc làm sao cho đỡ nhăn và cách giặt đồ lụa lại luôn là điều mà rất nhiều chị em rất quan tâm và nhiều suy nghĩ. Dưới đây là những thông tin mà thời trang quần áo trẻ em mình đã sưu tầm được và xin chia sẻ với tất cả các bạn:



Áo, váy lụa sẽ nhanh bị nhàu nếu bạn không biết cách giặt. Phương pháp tốt nhất để giặt đồ lụa là giặt khô.



Tuy nhiên, nếu bạn muốn giặt đồ lụa bằng tay thì nên lưu ý những điểm sau:



Chuẩn bị: Chậu giặt đủ lớn để đựng được cả quần áo và nước xà-phòng loại trung tính không dùng loại có chất tẩy mạnh khăn tắm dấm ăn nước ấm.



Thực hiện:



- Phân loại đồ lụa và giặt riêng để tránh phai màu. Nhúng áo lụa vào trong nước ấm, có hòa xà-phòng, tối đa trong 5 phút. Đảm bảo nước có độ ấm vừa phải. Nước quá nóng quá lạnh khiến đồ lụa bị giãn ra hoặc co rút lại.



- Lấy xà-phòng chà nhẹ vào vết bẩn trên áo. Tránh sát mạnh tay vì nó có thể làm hỏng áo.



- Tráng lại đồ lụa với nước pha 40ml dấm trắng. Dấm pha nước giúp loại bỏ xà-phòng và khôi phục độ bóng cho lụa. Với lần giặt cuối, hãy dùng nước lạnh. Lôi quần áo ra khỏi chậu và bóp nhẹ đồ lụa. Sau đó, đặt đồ lụa nằm thẳng trong chiếc khăn tắm to. Khăn tắm giúp hấp thu nước dư thừa và không làm quần áo bị nhàu do phải vắt.



Cuối cùng, phơi quần áo lụa ở nơi thoáng gió, không có ánh nắng trực tiếp.



Lưu ý: Không cho nước hoa, chất cồn vào đồ lụa khi giặt vì chúng khiến đô lụa lâu khô và nhanh mất màu.



- Chỉ nên là ở mặt trong của quần áo. Điều chỉnh độ nóng trên bàn là ở mức vừa phải. Nhiệt độ cao có thể làm hỏng lụa.



- Không dùng chất tẩy để giặt đồ lụa. Chất tẩy sẽ mài mòn và làm hỏng đồ lụa.



Cách giặt đồ quần áo trẻ em:

Nhiều bậc cha mẹ thường lo lắng và bối rối về cách thức thích hợp để giặt quần áo trẻ em cho bé sơ sinh. Giặt thế nào để an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Nên sử dụng bột giặt nào? Nên giặt tay hay giặt máy? là những điều mà các mẹ băn khoăn nhất.



Trước tiên bạn cần nhớ luôn luôn giặt quần áotrẻ em trước khi cho bé sử dụng bởi hóa chất từ nhà máy sản xuất có thể còn bám trên quần áo thời trang trẻ em cũng như bụi bẩn trong quá trình đóng gói, vận chuyển, trưng bày tại cửa hàng.



Nên sử dụng bột giặt nào cho quần áo thời trang trẻ em của bé?



Bạn cần biết rằng bột giặt người lớn có thể không an toàn cho bé vì hai lí do sau: Thứ nhât bột giặt người lớn thường để lại mùi chất tẩy trên quần áo thời trang trẻ em và điều này có thể làm ảnh hưởng tới khứu giác của bé. Thứ 2 với nồng độ chất giặt tẩy cao, bột giặt người lớn có thể khiến làn da nhạy cảm của bé khó chịu thậm chị là ngứa nếu bé dị ứng nặng.



Tốt nhất các bậc cha mẹ nên dùng một sản phẩm giặt tẩy giành riêng cho trẻ sơ sinh. Trên thị trường hiện nay có một bạn có thể tham khảo như: Farlin, Kodomo, Dnee, Mummy Bear….Hầu hết các sản phẩm này đều có thành phần giặt tẩy được chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên, mùi thơm nhẹ nhàng hoàn toàn phù hợp và an toàn cho bé.

Nên chọn bột giặt dạng lỏng dễ hòa tan trong nước bởi bột giặt dạng bột dễ vón cục và khó hòa hơn bột giặt dạng lỏng từ đó gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của bé.



Nên giặt tay hay giặt máy ?



Giặt tay: Giặt tay giúp bạn có thể làm sạch quần áo trẻ em của bé một cách tốt nhất. Bạn vừa có thể tiến hành giặt phân loại lại vừa có thể đảm bảo giặt một cách nhẹ nhàng không làm hỏng quần áo thời trang trẻ em. Ngoài ra việc giặt tay cũng rất linh động, bạn có thể giặt bất kì lúc nào với bất kỳ lượng quần áo trẻ em sơ sinh bẩn bé thay ra. Song giặt tay thường ngốn một khoảng thời gian khá lớn của các mẹ. 80% các mẹ cho rằng họ sẽ đỡ vât vả hơn nếu không phải thường xuyên giặt giũ quần áo thời trang trẻ em cho bé.



Giặt máy: Với mục đich giảm bớt công việc để các mẹ có thêm thời gian chăm sóc cho bé và thời gian nghỉ ngơi, máy giặt quần áo trẻ em được các mẹ sử dụng khá nhiều hiện nay. Thông thường các mẹ sử dụng máy giặt gia đình để giặt đồ cho bé. Điều này không được khuyến khích bởi máy giặt người lớn đôi khi vẫn có thể lưu lại những bụi bẩn hay vi khuẩn khi giặt chung có thể bám vào quần áo thời trang trẻ em của bé gây dị ứng.



Thêm vào đó việc giặt một lượng ít thời trang quần áo trẻ em của bé bằng máy giặt có thể gây lãng phí nước hoặc nếu dồn lại nhiều rồi giặt một lần sẽ không đảm bảo đủ quần áo thời trang trẻ em cho bé dùng hoặc quần áo trẻ em để lâu có thể bị mốc.

Tên nhà cung cấp:
Bambini Shop
Địa chỉ:
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi