Thị Trường Sỉ
...
CT SPORT - Phụ Kiện Thể Thao
H. Chương Mỹ, Hà Nội
24 theo dõi
185 liên hệ
84% phản hồi

Quấn cán vợt cầu lông, quấn cốt vợt cầu lông bảo vệ cốt vợt, êm tay thấm hút mồ hôi giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
45.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 1.009
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
CT SPORT - Phụ Kiện Thể Thao
H. Chương Mỹ, Hà Nội
Sản phẩm48
Người theo dõi24
Lượt liên hệ185
Tỷ lệ phản hồi84%
Quấn lót cán vợt CTSPORT - Mỏng, Êm Ái, Mềm Mại cho những pha Vung Vợt Mạnh Mẽ !1. Giới thiệu sản phẩm Quấn lót cán vợt

- Ngăn ngừa mồ hôi lâu ngày không thay thấm hút vào lõi gỗ gây ẩm để thời gian lâu có thể gây ra hiện tượng ẩm mốc hoặc mục cán, gãy cán vợt cầu lông nên chính vì vậy, mẫu sản phẩm cần thiết nhất lúc này chính là quấn lót cán mà nổi bật về mặt giá cả cùng với độ mỏng chính là Quấn lót cán CTSPORT  đấy nhé !

- Những nghiên cứu gần đây cho thấy nếu dây quấn vợt không được thay thế thường xuyên sẽ dễ tích tụ vi khuẩn và làm hại đôi tay của bạn, vì thế hãy nhớ thay dây quấn vợt cầu lông thường xuyên để giữ cho tay được an toàn. Thật tuyệt vời nếu chính bạn cũng có thể tự mình thay dây quấn vợt mà không cần ra cửa hàng, để làm được điều đó thương hiệu cầu lông VenSon đã cho ra mắt sản phẩm Quấn lót cán CTSPORT  - Mỏng, Êm Ái, Mềm Mại cho những pha Vung Vợt Mạnh Mẽ !

- Cuốn lót cán CTSPORT  giúp làm giảm đi độ ẩm và tránh sự trượt của vợt. Một cây vợt dùng lâu ngày sẽ mất đi khả năng hút mồ hôi và không còn độ xám nên rất khó điều khiển trong lòng bàn tay. Tay cầm vợt sẽ rất trơn và dễ bị rơi khỏi tay của bạn. Vì thế sau một thời gian sử dụng vợt (khoảng 1-2 tháng) bạn cần thay dây quấn vợt cầu lông để đảm bảo vợt hoạt động tốt.

- Đây là mẫu sản phẩm hoàn hảo giúp bạn có những giờ phút chơi cầu thoải mái, năng động nhất.

#cuốncánvợtcầulông #cuốn_cán_vợt_cầu_lông #cuoncanvotcaulong #cuon_can_vot_cau_long #cuốncánvợt #cuốn_cán_vợt #cuoncanvot #cuon_can_vot #cuốncánvợttennisyonex #cuốn_cán_vợt_tennis_yonex #cuoncanvottennisyonex #cuon_can_vot_tennis_yonex #cuốncánvợttennis #cuốn_cán_vợt_tennis #cuoncanvottennis #cuon_can_vot_tennis #cuốncánvợtcầulôngthấmmồhôi #cuốn_cán_vợt_cầu_lông_thấm_mồ_hôi #cuoncanvotcaulongthammohoi #cuon_can_vot_cau_long_tham_mo_hoi #cuốncánvợtcầulôngyonex #cuốn_cán_vợt_cầu_lông_yonex #cuoncanvotcaulongyonex #cuon_can_vot_cau_long_yonex #cuốncánvợtcầulôngcaocấp #cuốn_cán_vợt_cầu_lông_cao_cấp #cuoncanvotcaulongcaocap #cuon_can_vot_cau_long_cao_cap #cuốncánvợtvs #cuốn_cán_vợt_vs #cuoncanvotvs #cuon_can_vot_vs #cuốncánvợtvicleo #cuốn_cán_vợt_vicleo #cuoncanvotvicleo #cuon_can_vot_vicleo #cuốncánvợtcầulôngbumbee #cuốn_cán_vợt_cầu_lông_bumbee #cuoncanvotcaulongbumbee #cuon_can_vot_cau_long_bumbee

Tên nhà cung cấp:
CT SPORT - Phụ Kiện Thể Thao
Địa chỉ:
H. Chương Mỹ, Hà Nội
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi