Thị Trường Sỉ
...

QUẦN LEGGING WARM TÚI ZIP giá sỉ - giá bán buôn

7 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

HÀNG TREGGING NÀY DÀY HƠN LEGGING THIẾT KẾ CỦA TREGGING KHIẾN BẠN MẶC KHÔNG BỊ LỘ MAI RÙA KHI PHỐI VỚI CÁC ÁO NGẮN KỂ CẢ TANKTOP HAY CROPTOP. Thoải mái tự tin phối các kiểu để xuống phố các bạn ạ.

QUẦN MÀU ĐEN VÀ 2 TÚI SAU MÔNG CÁC BẠN NHÉ.

QUẦN ĐƯỢC MAY BẰNG VẢI COTTON THUN DÀY ĐANH, MỊN THOÁNG CO GIÃN 4 CHIỀU THOẢI MÁI.vải co giãn cực tốt, sợi vải DỆT THEO CÔNG NGHỆ HEATECH, có tác dụng sinh nhiệt từ chính hơi ấm toát ra từ cơ thể và từ những lớp không khí trong các hốc túi. Những dòng "nhiệt năng mới" này sẽ lưu lại trong từng thớ vải, mang đến cảm giác ấm áp sự trọn vẹn. Khả năng "lưu trữ nhiệt" này của QUẦN chính là điều khác biệt tuyệt vời VỚI CÁC SP KHÁC CÙNG LOẠI TRÊN THỊ TRƯỜNG DÙNG LOẠI VẢI MỎNG MẶC LỘ HÀNG VÀ  PHA NHIỀU NILON NÊN NÓNG VÀ BÍ MỒ HÔI.

 THIẾT KẾ  HAI TÚI SAU MÔNG ĐỰNG NÊN THÍCH HỢP MẶC NHÀ, HOẶC ĐI CHƠI ĐỀU HỢP LÝ.

ƯỚC LƯỢNG CHỌN SIZE QUẦN WARM NHƯ SAU: Dưới 45kg mặc size S. Dưới 50kg mặc size M, dưới 55kg mặc size L, dưới 60kg mặc XL. DƯỚI 63KG CHỌN SIZE XXL . NẾU MÔNG TO HOẶC BỤNG TO VUI LÒNG TIẾN 1 SIZE. Ngoài ra còn căn cứ vào chiều cao. Ví dụ nếu thấp thì có xu hướng phải tăng size. NẾU CÒN PHÂN VÂN LÀM ƠN CHO NHỜ TƯ VẤN TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG. 

LƯU Ý: HÀNG CHUẨN ĐÓNG GÓI TÚI ZIP, VẢI DÀY MỀM MỊN ẤM ÁP THOÁNG. THIẾT KẾ 2 TÚI SAU MÔNGTIỆN DỤNG. ĐỦ SIZE S M L XL XXL. ẢNH , CHẤT . Chất cotton THUN dày đanh mịn . GIÁ Không thể C HƠN!!! cố gắng làm mọi cách để mọi người có sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất. Đó chính là mục tiêu của .

Tên nhà cung cấp:
XƯỞNG MAY HẬU PHƯƠNG
Địa chỉ:
H. Thanh Oai, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi