Thị Trường Sỉ
...
Kho Sỉ Hoà Ngọc
TP. Lào Cai, Lào Cai
197 theo dõi
321 liên hệ
83% phản hồi

Quạt Hơi Nước Không Cánh Camel ( Hàng Hãng Trung Quốc ) giá sỉ - giá bán buôn

2.200.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Kho Sỉ Hoà Ngọc
TP. Lào Cai, Lào Cai
Sản phẩm373
Người theo dõi197
Lượt liên hệ321
Tỷ lệ phản hồi83%
  • Loại mô tơ
    Inverter
  • Chế độ làm lạnh
    Làm lạnh nhanh
  • Phụ kiện đi kèm
    Remote điều khiển
  • Điện năng tiêu thụ
    35W
  • Độ ồn
    30 - 40 dB
  • Công nghệ
    Inverter
  • Tiện ích
    Chức năng lọc khí
  • Phù hợp diện tích
    Từ 10m² - 15m²
  • Kiểu máy
    Inverter
  • Khả năng làm mát (m2)
    Từ 10 đến 20m2
  • Hạn bảo hành
    6 tháng
  • Loại sản phẩm
    Quạt Không Cánh
  • Chính sách bảo hành
    Thời gian bảo hành
  • Loại bảo hành
    Bảo hành nhà cung cấp
  • Xuất xứ
    Trung Quốc
  • Tính năng
    Tiết kiệm điện

Những chiếc quạt không cánh với kiểu dáng hiện đại cùng hiệu suất hoạt động mạnh mẽ dần chiếm được thiện cảm của nhiều hộ gia đình. Trên thị trường có hàng ngàn mẫu như quạt không cánh treo tường, để bàn, v.v. từ nhiều nhà sản xuất có tiếng.



Sự Hấp Dẫn Của Quạt Không Cánh Là Gì?


Thiết kế mỏng, không cánh độc đáo và có thể tiết kiệm diện tích là điểm nhấn của quạt không cánh. Do không có cánh nên quạt cũng rất an toàn với trẻ em và khả năng tạo luồng gió cũng rất chính xác, giúp lưu thông khí tốt hơn.


Thoạt nhìn, một chiếc quạt không cánh sẽ...không có cánh. Tuy nhiên, những chiếc quạt này đều được trang bị một máy thổi khí tích hợp, với chức năng thay thế cho cánh quạt. Ví dụ, quạt không cánh Dyson thông thường sẽ sở hữu một chiếc lỗ nhỏ lấy không khí và thổi ra từ một lỗ khác trên vòng của quạt. 


Kiểu thiết kế đẹp mắt như một đồ dùng trang trí nội thất, dù đặt trong phòng khách hay văn phòng cũng không làm ảnh hưởng đến sự hài hòa về tổng thể. Bên cạnh đó, trên thị trường còn có khá nhiều mẫu quạt với thiết kế treo tường hay đặt trên bàn khá tiện dụng. 



Cách Chọn Quạt Không Cánh

Trước khi đến với những chiếc quạt không cánh đang được ưa chuộng trên thị trường, hãy điểm qua những tiêu chí cần lưu ý trước khi bạn quyết định chọn mua.

① Chọn Quạt Theo Vị Trí Lắp Đặt Và Cách Sử Dụng

Trước tiên, hãy cùng điểm qua từng ưu điểm của mỗi kiểu thiết kế quạt để chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất:

Kiểu Thiết Kế Trụ, Mỏng Dễ Dàng Đặt Trên Sàn Trong Không Gian Hẹp

Kiểu Thiết Kế Trụ, Mỏng Dễ Dàng Đặt Trên Sàn Trong Không Gian Hẹp

Nguồn: modern-deco.jp

Nếu bạn không có nhiều không gian để lắp đặt quạt, hãy chọn loại quạt trụ (hay quạt mỏng), loại quạt phổ biến nhờ thiết kế đơn giản, dễ dàng kết hợp cùng những vật dụng nội thất khác.


Ưu điểm của loại quạt này là dễ dàng để trong những không gian hẹp như phòng thay đồ và nhà bếp. Quạt dạng mỏng thường có chiều cao khoảng 80cm đến 1m nhưng chỉ cần một không gian với chiều rộng khoảng 30cm để đặt quạt mà thôi.



② Kiểm Tra Loại Động Cơ (DC / AC) Và Độ Yên Tĩnh

Kiểm Tra Loại Động Cơ (DC / AC) Và Độ Yên Tĩnh

Động cơ AC sẽ cho luồng khí thô, thường ở 3 mức nhẹ, trung bình và mạnh. Trong khi đó, động cơ DC đặc trưng bởi khả năng kiểm soát luồng khí dịu hơn. Có thể điều chỉnh nhiều chế độ khác nhau như chế độ gió nhẹ, chế độ ngủ sleep mode v.v. Mặc dù động cơ DC có thể giúp bạn giảm mức điện năng tiêu thụ nhưng giá của quạt lại có xu hướng cao hơn.


Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra tiếng ồn khi hoạt động của sản phẩm trước khi chọn mua. Bạn có thể tham khảo gợi ý từ mybest như sau: âm lượng ở mức từ 20 đến 30 db tương ứng với âm lượng của tiếng thì thầm, nhưng từ 40 đến 50 db thì đã trở thành tiếng ồn có thể gây khó chịu cho một số người.

③ Chọn Tính Năng Phụ Dựa Trên Nhu Cầu Sử Dụng

Ngoài việc tạo ra những không khí mát mẻ, một số chiếc quạt không cánh còn được trang bị chức năng làm sạch, lưu thông hoặc làm nóng không khí.

Chức Năng Xoay Đa Hướng, Chú Ý Góc Xoay Của Quạt

Chức Năng Xoay Đa Hướng, Chú Ý Góc Xoay Của Quạt



Khi sử dụng một chiếc quạt không cánh trong thực tế, hãy chú ý góc xoay của quạt. Nhiều chiếc quạt có kiểu thiết kế mỏng nên góc xoay thường bị hạn chế, gió chỉ có thể hướng đến một khu vực nhỏ.


Sẽ hữu ích hơn nếu bạn có thể kiểm tra quạt có bao nhiêu cấp độ gió và liệu sản phẩm có thể tạo ra những luồng gió nhịp nhàng hay không trước khi chọn mua.

Tiện Lợi Hơn Với Tính Năng Hẹn Giờ

Tiện Lợi Hơn Với Tính Năng Hẹn Giờ

Nguồn: lazada.vn

Nếu bạn muốn sử dụng quạt không cánh khi đang ngủ, bạn nên kiểm tra liệu rằng loại sản phẩm bạn định mua có được trang bị chức năng hẹn giờ không. Thông thường, bạn có thể cài đặt giờ từ khoảng 1 đến 6 giờ, nhưng sẽ thuận tiện hơn nếu bạn có thể thiết lập giờ một cách cụ thể, chẳng hạn như mỗi 15 phút.


Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Hoà Ngọc
Địa chỉ:
TP. Lào Cai, Lào Cai
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi