Thị Trường Sỉ
...

Quạt hút âm trần giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Quạt hút âm trần Vortex FV10-15S 

Vortex FV10-15S được đầu tư thiết kế chuyên nghiệp bởi Vortex Viet Nam, động cơ hoạt động độc lập với hiệu suất cao, êu thụ điện năng thấp, tuổi thọ cao, được nâng cấp cánh quạt, cải ến hiệu suất thông gió, giảm vòng quay cánh quạt để giảm ếng ồn, tận hưởng được sự thoải mái và nhẹ nhàng chưa từng thấy.

quathutamtranvortexfv15s

Tính năng:

Hiệu suất cao:

Đông cơ độc lập hiệu suất cao, vòng bi được được trang bị cao, ưu điểm với tuổi thọ dài và ết kiệm điện.

Lưu lượng khí lớn:

Thiết kế với đường ống mịn và cánh quạt lớn. Ưu điểm là lưu lượng khí lớn, ếng ồn thấp phù hợp với không gian rộng.

Thân máy và bảng điều khiển được làm bằng kim loại hoặc nhựa (lựa chọn), hộp sơn nh điện, hoạt động bền bỉ, chống rỉ và chống cháy, an toàn khi sử dụng.

<iframe class="ql-video ql-align-center" frameborder="0" allowfullscreen="true" src="https://www.youtube.com/embed/Z4Fhh3JwH88" height="314" width="560"></iframe>

Thông số kỹ thuật:

  • Quạt hút âm trần có ống dẫn Φ100mm
  • Lưu lượng gió: 150 m3/h
  • Công suất 25W
  • Áp suất: 100Pa
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Độ ồng 33DB
  • Phạm vi hoạt động: 6 – 12m2
  • Trọng lượn 2.8kg
  • Xuất xứ:
  • Bảo hành: 24 tháng , 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng

Quạt hút gắn trần Vortex FV10-15S có lưu lượng cao, tiết kiệm điện, động cơ hoạt động siêu êm, luồng không khí thông minh AC. Đường cong “——-” trong hình ảnh là đường ống dẫn điện bị mất đường cong tham chiếu 5m/10m/15m/20m/25m/30m.

Giá trị ồn trong bảng hiệu suất là giá trị trung tâm thu được từ trung tâm kiểm thử. Lưu lượng không khí và áp suất nh được lấy từ trung tâm kiểm nghiệm riêng, có thể dẫn tới sự khác biệt ±10%.

Giá trị ồn của mẫu ở giá trị trung bình của kết quả thu được ở 1m từ phía bên trái, bên phải và phía dưới của mẫu. Điều này có thể dẫn tới sự khách biệt +3dB. Thông số lưu lượng khí, điện và ếng ồn thu được dưới áp suất nh 0 Pa.

quat-hut-am-tran-vortex-7

Quạt hút gắn trần Vortex FV10-15S hiệu quả trong việc điều chỉnh và kiểm át không khí trong nhà và ngoài trời, xả khí bẩn, độ ẩm và khói. Được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà, căn hộ, biệt thự, khách sạn, siêu thị, khu vui chơi giải trí và thông gió trong nhà.

Quạt thông gió gia đình, Quạt hút gắn trần nối ống và gắn âm tường nhiều chủng loại và kích thước khác nhau phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng thực tế của quý khách hàng

Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng. Động cơ mạnh mẽ giúp bạn có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, tươi mát như thiên nhiên nhờ vào công nghệ lưu thông không khí tiên tiến, giúp bảo vệ sức khỏe, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Tên nhà cung cấp:
Vortex Việt Nam
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi