Thị Trường Sỉ
...
Công Ty TNHH Hồ Tiêu Việt
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
5 theo dõi
27 liên hệ
100% phản hồi

Quế cây cạo vỏ Vipep 200gr giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
62.000₫
10 - 17 Hộp
56.000₫
18 - 30 Hộp
50.000₫
31 Hộp
Mua ít nhất: 10 Hộp
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Công Ty TNHH Hồ Tiêu Việt
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm9
Người theo dõi5
Lượt liên hệ27
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Quế thanh cạo vỏ được xếp vào danh mục những dược liệu quý hiếm (trong đó có Sâm, Nhung, Quế, Phụng). Quế thanh là dược liệu dùng để chữa bệnh và là nguyên liệu chế biến món ăn.

Nếu bạn là một người mê ẩm thực nhưng vẫn chú trọng sức khỏe, thì hãy đến với Gia vị Vipep. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm cam kết . Quế thanh cạo vỏ là một trong những gia vị quý của Vipep.

Tác dụng của quế cây:

– Trong quế cây có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất như canxi, sắt, mangan, kẽm, magie, vitamin A, niacin,… Ngoài ra, quế rất giàu chất xơ và chất chống oxy hóa. Vì vậy, quế cây được sử dụng làm vị thuốc quý trong đông y.

– Trong ẩm thực, quế được dùng để ướp thịt, cá, nấu nước dùng trong các món phở, bún bò,… để làm giảm mùi tanh, tăng mùi vị đậm đà của nước dùng. Công dụng của quế còn dùng làm bánh quy bơ, bánh mì quế, chả…

– Cho một lượng nhỏ quế cây vào các món súp, cháo thịt gà sẽ giúp bé phòng tránh tiêu chảy và chống vi khuẩn.

– Trị hôi miệng và sâu răng: với tính kháng khuẩn, kháng viêm, quế cây giúp tăng cường hệ miễn dịch trong răng miệng, loại bỏ những mùi hôi khó chịu, bảo vệ răng và nướu.

Quế thanh cạo vỏ không chỉ được sử dụng tại Việt Nam, chúng cũng rất nổi tiếng và xuất hiện trong nhiều món ăn yêu thích của người Nhật và người Mỹ. Mức tinh dầu tối thiểu là 4%, Quế cây Vipep không chỉ có vị ngọt thơm đặc trưng nhất của Quế mà còn có tốt.

Thông tin về sản phẩm:

– Quy cách đóng gói: Hũ

– sản xuất: Việt Nam

– Xưởng sản xuất: Việt Nam

– Hạn sử dụng: 2 năm

– Thành phần: 100% nguyên liệu từ quế

Công dụng của quế không chỉ là một dược liệu quý mà còn là một loại gia vị vô cùng đặc sắc. Tại vùng nguyên liệu Yên Bái, Hồ Tiêu Việt đã chọn lựa loại quế tốt nhất để làm nguyên liệu đầu vào. Quế cây Vipep là sản phẩm duy nhất trên thị trường được tiệt trùng với dây chuyền hiện đại. Quế thanh cạo vỏ được sang các thị trường: Mỹ và Canada.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty TNHH Hồ Tiêu Việt
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi