Thị Trường Sỉ
...

Rau Má Lá To Hạt Giống giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hạt Giống Rau Má lá to mua ở đâu?Khách hàng đặt rau má lá to vui lòng liên hệ  :02733 998 003 – hoặc truy cập vào  để có giá tốt nhất

Giá niêm yết : 10tr/kg 

Bán số lượng tối thiểu 50g

Hình thức vận chuyển :Ship COD Toàn quốc

Cách gieo hạt giống rau má :

Bước 1: Hạt rau má nảy mầm tốt nên có thể bỏ qua bước ngâm hạt và chỉ cần dùng hạt giống gieo trực tiếp vào đất.
Bước 2: Tưới nước tạo độ ẩm cho đất. Rạch từng hàng thẳng để gieo hạt cho thẳng hàng hoặc rắc đều hạt giống xuống đất với mật độ không quá dày.
Bước 3: Lấp một lớp đất mỏng trộn với tro trấu hoặc phân chuồng sàng kỹ lấp lên hạt. Có thể rải Basudin hạt phòng trừ kiến, dế, sâu đất ăn hạt.
Bước 4: Tưới phun nước lên mặt đất vừa gieo để giữ ẩm liên tục trong 40 ngày đầu .Bạn nên phủ rơm rạ hoặc bạt plastic để giữ ẩm và tránh nắng cho hạt nảy mầm nhanh, sau đó dở tấm đậy ra để hạt nảy mầm đón ánh sáng. Hạt giống rau má nảy mần khỏe ,sinh trưởng mạnh:

Lưu ý không trồng hạt giống rau má :
Rau má là loại cây ưa sáng vì vậy nếu trồng tại nhà thì nên chọn những nơi có nhiều ánh nắng để giúp rau má phát triển tốt.
Người trồng không nên lên liếp cho cây quá cao vì cây dễ bị khô, nên làm theo kiểu cuốn chiếu đưa tầng đất mặt nằm trên mặt liếp.
Hướng dẫn cách trồng rau má bằng nhánh
Lên liếp rộng khoảng 5-8 mét, để mương rộng khoảng 2,5-3m, đào mương sâu 1,2-1,5m. Lên liếp theo kiểu cuốn chiếu đưa tầng đất mặt lên trên mặt liếp. Băm đất cho thật nhỏ. Trước khi trồng một tuần, rải cho mỗi công 1.000m2 khoảng 80-100 kg vôi bột, tưới nước cho vôi lọt xuống các kẽ đất, trước khi trồng tưới nước rồi băm lại đất cho thật nhỏ.
Trồng với khoảng cách 20x20cm, mỗi khóm trồng 3-4 đoạn thân, mỗi đoạn dài 15-20cm. Muốn cho tỷ lệ sống cao và cây nhanh ra rễ nên tưới nước tạo cho đất ẩm trước khi trồng.
Nếu có điều kiện bón cho mỗi ha đất khoảng 10-15 tấn phân hữu cơ đã hoai mục phân trâu, bò, gà, heo… ủ mục 2-3 tấn tro trấu, 300-400kg Supe lân, 300-350 kg Urea, 250-300 kg DAP.
Chia làm 5 lần bón như sau:
– Lần 1: Bón lót toàn bộ phân hữu cơ, tro trấu và Supe lân.
– Lần 2: Khoảng 10 ngày sau khi trồng, gồm 50kg DAP.
– Lần 3: Khoảng 20 ngày sau khi trồng, gồm 100kg Urea và 100kg DAP.
– Lần 4: Khoảng 40 ngày sau khi trồng, gồm 100-150kg Urea và 100-150kg DAP.
– Lần 5: Khoảng 50 ngày sau khi trồng, 100kg Urea còn lại.
Cây rau má có thân bò sát mặt đất, từ các đốt trên thân mọc ra lá, rễ và nhánh, khi già thì cũng ra hoa từ đó, vì vậy muốn thu được năng suất cao cần làm sao kích thích cho các đốt lá phát nhánh nhiều, tức là phải chăm sóc cho cây luôn ở trong tình trạng ra nhiều nhánh non, không ra được hoa, trái. Muốn vậy phải luôn tưới đủ nước và bổ sung phân bón cho cây ưu tiên nhiều phân đạm hơn.
Ngoài những lần bón phân cơ bản như đã nêu trên, sau mỗi lần thu hoạch rau phải bổ sung phân cho rau bằng cách rải đều phân lên liếp rau sau đó tưới nước cho phân tan và ngấm dần xuống rễ rau. Thường xuyên tưới nước giữ ẩm cho đất, nhất là vào mùa khô, kể cả các đợt hạn hán kéo dài trong mùa mưa.
Sau khi trồng khoảng 3-5 ngày dùng thuốc Ronstar 25EC hoặc Canstar 25EC Bihoxa 25EC phun diệt cỏ cho ruộng rau.
Phòng trừ sâu bệnh cho rau má
Sâu đỏ, cắn phá đọt non, đây là loại sâu nguy hiểm nhất, có thể làm giảm 30-50% năng suất. Sâu ăn tạp, cắn phá lá rau, thường gây hại nhiều trong mùa khô, với hai loại sâu này có thể diệt trừ bằng những loại thuốc trừ sâu thông thường như: Sumicidin 10EC Basudin 40EC Basitox 40EC… Ngoài ra trên rau má còn có bệnh rỉ sắt, bệnh đốm lá, có thể dùng thuốc CopperB 75WP Copper-Zinc 85WP Bayfidan 25EC Lunasa 25EC Anvil 5SC… để phòng trị. Rau má là một loại rau ăn lá, vì thế không được phun xịt thuốc tràn lan, phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định có nên xịt thuốc hay không. Đặc biệt là phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định về thời gian cách ly của thuốc.
Sau khi trồng, cây rau má có khả năng ra rễ, phục hồi rất nhanh, chỉ sau 60 ngày đã cho thu hoạch đợt rau đầu tiên. Sau khi thu hoạch tiếp tục bón phân hai lần vào ngày thứ 10 và 20 thì đến ngày thứ 30-35 sẽ cho thu hoạch lứa kế tiếp. Với cách làm này mỗi năm rau má có thể cho thu hoạch từ 8-10 đợt.

 

Tên nhà cung cấp:
Bachnongmiennam.com
Địa chỉ:
H. Gò Công Tây, Tiền Giang
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi