Thị Trường Sỉ
...

Rong biển thiên nhiên nấu canh hoặc cháy tỏi giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Rong biển chứa lượng lớn chất bột đường, chất xơ, các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và bảo vệ cơ thể chúng ta.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, rong biển khô có hàm lượng sinh tố A cao gấp 2 – 3 lần với củ cà rốt và hàm lượng canxi cao gấp 3 lần với sữa bò, còn vitamin B thì cao gấp 4 lần với trứng gà.

Công dụng của rong biển khô

- Làm sạch máu cho người máu xấu, nhờchất fertile clement, có tác dụng điều tiết máu lưu thông, tiêu độc, loại bỏ các cặn bã có trong cơ thể.Hơn nữa, nó còn là chất không thể thiếu của tuyến giáp trạng, nơi tiết ra hooc-môn sinh trưởng, giúp cơ thể phát triển.

-Tốt cho tiêu hóa,thông quaAlga alkane mannitol,, giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi cho ruột, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và loại bỏ các chất thừa cặn bã trong đường ruột.Đây là thực phẩm tốt cho những người có bệnh về đường ruột, táo bón, khó tiêu,…

-Thần dược của phái đẹp, trong rong biển có tính kiềm, giúp cơ thể điều tiết lượng kiềm trong máu, duy trì độ pH ổn định và ngăn ngừa sự bài tiết của bã nhờn. Đây là thần dược xóa bỏ nếp nhăn, chống lão hóa cho các chị em phụ nữ.Bên cạnh đó, rong biển có khả năng sát trùng, làm giảm tình trạng sưng tấy của mụn đỏ. Nên đây là thực phẩm hạn chế sự hình thành và gia tăng của mụn.

-Nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt.Rong biển khô chứa nhiều vitamin và khoáng chất, thích hợp để bổ sung dưỡng chất cho mái tóc của bạn làm mái tóc của bạn trở nên mềm mượt và mượt mà trông thấy.

Tên nhà cung cấp:
Hải Đinh
Địa chỉ:
TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi